ผู้กำกับหนังหลอกละเมิดทางเพศ สองเด็กสาว อ้างว่าเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท พ่อแม่ทราบเรื่องปวดร้าวแจ้งความจับ

ผู้ปกครองของ น..หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และผู้ปกครองของ น..สอง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมด้วย นายสุรเดช หรือเอก หลวงแสง อายุ 38 ปี ได้เข้าพบ ร...สมโภช สืบวงศกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเดร็ด จ.นนทบุรี โดยผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนได้แจ้งความให้ดำเนินคดีนายสุรเดช ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ หลังจากนายสุรเดช ได้นัดเด็กสาวทั้งสองคน ให้มาฟิตติ้ง ถ่ายรูปและเรียนการแสดง เพื่อเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง (มนต์เลิฟทุ่งกุลา) ที่บ้านเลขที่ 18/355 หมู่5 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยวัดกู้ ถนนแจ้งวัฒนะอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยใช้ห้องนอนชั้นสองเป็นสถานที่ทำการฟิตติ้ง โดยให้ผู้ปกปกครองรออยู่ชั้นล่าง จากนั้นขณะที่ถึงคิวของน..หนึ่ง ก็เดินขึ้นไปชั้นสองของบ้าน ด้านนายสุรเดชได้ใช้วิชาปากหวาน พูดจาหว่านล้อมบอกให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ แต่พอเห็นว่า น..หนึ่ง มีประจำเดือนจึงได้บอกให้สวมเสื้อผ้าและให้ลงไปเรียกเพื่อนซึ่งเป็นคิวของน..สอง จากนั้นนายสุรเดชก็ใช้แผนเดิมพูดจาหว่านล้อมให้ถอดเสื้อผ้าเปลือยเปล่าล้อนจ้อน ก่อนจะลงมือมีเพศสัมพันธ์ไปสามครั้ง จากนั้นจึงปล่อยตัวน..สอง ลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนเห็นว่า น..หนึ่ง กับน..สอง มีอาการผิดปกติ ซึมเศร้าผิดสังเกตุ จึงสอบถามจนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนแทบเป็นล้มล้มพับ

ขณะเดียวกันนายสุรเดช ผู้กำกับที่ถูกกล่าวหา ได้ให้การว่า ตนได้วางแผนสร้างภาพยนตร์จริงเพื่อหารายได้นำไปสร้างพระมหาเจดีย์ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด และยอมรับว่าได้ลงมือล่วงละเมิดเด็กทั้งสองคนจริง แต่ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญใดๆ โดยเด็กทั้งสองคนยินยอม ตนเพียงแค่บอกกับน้องทั้งสองคนว่า ถ้าคิดเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกบทบาท มันเป็นการแสดงเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น..หนึ่งกับ น..สอง ไปตรวจร่างกายเพื่อหาหลักฐานพร้อมแจ้งข้อหานายสุรเดช ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า