ผู้ปกครองร้องเฒ่าลวงเด็กทำอนาจาร เร่งนำตัวหวั่นซ้ำรอย

เฒ่าวัย 60  ลวงเด็กชายเตรียมไปทำมิดีมิร้ายชายป่ายูคา โชคดีที่เด็กวิ่งหนีรอดมาได้หลังเฒ่าหื่นพยายามถอดเสื้อ  แม่พาแจ้งตำรวจ พบเด็กนักเรียนชายหลายคนถูกหลอกมาแล้วแต่พ่อแม่ไม่กล้าแจ้งความ

จากกรณีที่ ผู้ปกครอง ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พาเด็กชายรี นามสมมุติ อายุ 11 ปื นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ เข้าแจ้งความ กับ สภ.ศรีมหาโพธิ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มิ.ย. 2560 ว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.มีชายวัย 50 – 60 ปี นุ่งกางเกงโดเรม่อนขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสวมหมวกเพื่อปิดบังอำพรางขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อหมายเลขทะเบียน สีบรอนเทา มาพบลูกชายใกล้กับหน้าสถานีอนามัย บ้านท่าตูมหน้าสถานีอนามัย บ้านท่าตูม แล้วถามหาน้องแก้ม อายุ 11 ปี พร้อมเอารูปให้น้องรี ดู จากนั้นเด็กชายรี ก็บอกว่ารู้จัก เพราะเคยเล่นฟุตบอลอยู่ที่ โรงเรียน ชายคนดังกล่าวจึงให้น้องรีขึ้นรถไปตามหา โดยที่ชายคนดังกล่าวได้จอดรอด้านหน้าทางออกให้น้องรีเข้าไปตาม แต่ไม่พบ จึงให้น้องรีขึ้นซ้อนท้ายบอกจะไปตามหา แต่กลับพาน้องรีไปป่ายูคาลิปตัส ห่างจากโรงเรียนประมาณสองกิโลเมตร จากนั้นบังคับให้น้องรีถอดกางเกงออก แต่เด็กไม่ถอด ชายคนดังกล่าวจึงกระชากคอเสื้อแล้วบังคับให้ถอดเสื้อพร้อมกับเอาเข่ากระแทกใส่ท้องและทำร้ายอีกหลายครั้ง ซึ่งเด็กฉวยโอกาส แล้ววิ่งหลบหนีมาในสภาพนุ่งกางเกงตัวเดียวไม่มีรองเท้าออกจากชายป่าร้องให้คนช่วยพามาหาแม่ ที่หน้าสถานีอนามัย บ้านท่าตูม โดยเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ก่อนที่จะพากันไปแจ้งความ

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของ โรงเรียนบ้านท่าตูมที่สามารถจับภาพชายสูงวัยตั้งแต่ขี่จักรยานยนต์มาส่ง น้องรี ลงไปตามหาน้องแก้ม ซึ่งในขณะนี้นมีเพื่อนๆและคุณครูที่มาสอบพิเศษออกมายืนดู แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพาน้องรี นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์เข้าไปในป่าเพื่อจะทำอนาจาร แต่โชคดีที่เด็กวิ่งหนีรอดออกมาได้

ซึ่งทางผู้ปกครองน้องรีเกรงว่าหากปล่อยไว้ชายคนดังกล่าวอาจไปทำกับเด็กอื่นๆเพราะทราบว่า ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุเช่นนี้มาแล้วหลายครั้งหลายโรงเรียน ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ แต่ทางผู้ปกครองเกรงว่าบุตรหลานจะอับอายจึงไม่ได้เข้าแจ้งความจึงมาขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อมอบให้ทางตำรวจเร่งดำเนินการติดตามชายคนดังกล่าวมาลงโทษโดยเร็ว แต่เมื่อเรื่องทราบถึง เขตพื้นที่การศึกษากลับไม่พอใจอ้างระเบียบไม่สามารถให้ได้เพราะเป็นเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียน ทำให้ผู้ปกครองถึงกับพูดไม่ออก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า