10 มี.ค.60 นายอัศนี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี และ นางนวลฉวี (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา ชาวบ้าน ม.6 ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้พา ด.ญ.ไออุ่น (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ระดับชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร เดินทางมาพบกับผู้สื่อข่าวที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมผ่านผู้สื่อข่าว กรณีที่บุตรสาวของพวกตนถูกคุณครูสาวประจำชั้นอนุบาล 2 ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เล็บหยิกที่บริเวณต้นคอด้านขวาจนเป็นแผลและมีเลือดไหล ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ยังมีป้ายข้อความที่แสดงถึงความไม่พึงพอใจในพฤติกรรมของคุณครูคนดังกล่าว และต้องการให้มีการลงโทษทางวินัยอย่างร้ายแรง
นายอัศนี พ่อของ “น้องไออุ่น” เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกสาวของตนไม่สบาย ในตอนเช้าตนจึงให้กินยาแก้ไขหวัดแล้วก็ให้ไปโรงเรียนตามปกติ เพราะเนื่องจากเป็นช่วงใกล้จะสอบปิดภาคเรียนแล้ว พอช่วงเย็นประมาณ 15.00 น. ตนก็ไปรับลูกที่โรงเรียน ซึ่งเมื่อลูกสาวเห็นหน้าพ่อก็วิ่งร้องไห้ออกมาจากห้องเรียน ตนจึงสงสัยและถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กก็บอกเพียงแค่ว่าถูกครูหยิกที่คอ เมื่อเปิดคอเสื้อดูก็เห็นว่าที่ลำคอด้านขวา มีรอยถูกเล็บหยิกจนเป็นแผลและมีคราบเลือดเปื้อนติดอยู่ แม้จะไม่ใช่แผลใหญ่และไม่ได้ลึกมากนัก แต่ก็ทำให้ตนเองเกิดความโมโหอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก ตนจึงรีบอุ้มลูกกลับบ้าน จากนั้นก็มาถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งลูกก็บอกว่า หนูกินข้าวช้าครูเลยหยิกต้นคอ พอได้ฟังลูกพูดตนกับภรรยาก็เลยถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านแพ้ว ไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็เข้าไปแจ้งเรื่องให้ทาง ผอ.โรงเรียนฯ ได้รับทราบ
ต่อมาได้มีการพูดคุยทั้งกับคุณครูประจำชั้นอนุบาล 2 ที่ก่อเหตุและทางด้านของผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว แต่ทางคุณครูประจำชั้นบอกเพียงแค่ว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำและไม่คิดว่าเด็กจะเป็นแผล ในตอนนั้นอาจทำลงไปเพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบ ซึ่งพอตนได้ยินคุณครูพูดแล้วก็รู้สึกว่า คุณครูไม่มีความรับผิดชอบต่อการกระทำมากพอ จึงได้ไปยื่นเรื่องต่อทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา แล้วก็ได้มาแจ้งผ่านสื่อมวลชนอีกด้านหนึ่ง เพื่อต้องการร้องขอให้เกิดความเป็นธรรมต่อเด็กที่ต้องมารองรับอารมณ์ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้


ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว บอกว่า หลังจากที่ทางโรงเรียนได้รับทราบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนั้นก็ได้เรียกคุณครูประจำชั้นฯ มาสอบถามก่อน จากนั้นได้รายงานให้ทาง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาได้รับทราบ และได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง ประกอบด้วย คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางการศึกษา 3 ท่านที่ไม่มีความเกี่ยวดองหรือสนิทสนมกับคุณครูประจำชั้นอนุบาล 2 แต่อย่างใดทั้งสิ้น และยังมี นายกิตติโชติ โชติวิบูลธนวงค์ นิติกรของสำนักงานเขตพื้นที่ฯ ร่วมเป็นกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงด้วย เพื่อสร้างความเป็นธรรมให้กับทั้งทางฝ่ายของผู้ปกครองกับเด็ก และทางฝ่ายของคุณครูประจำชั้นฯ โดยคาดว่าจะสามารถสรุปผลได้ในเร็ววันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า