พ่อแม่สาวถูกฆ่าหมกรถคาเก๋งถูกฆาตกรรมยันไม่เป็นโรคซึมเศร้า (คลิป)

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจ “ฮักอำนาจเจริญ” จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ หญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตาย พ่อแม่ ยืนยันลูกถูกแน่นอน โดยจะยังไม่เผาศพหากยังไม่สามารถจับคนร้ายหรือปิดคดีลงได้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านกุดซวย ต.คำพระ อ.หัวตะพาน ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยที่บ้านของผู้ตายได้มีการจัดเตรียมงานศพ เพื่อรอศพของผู้ตายซึ่งตอนนี้ถูกไปที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ในการตรวจหาสารตกค้างตามข้อสันนิษฐานใหม่ของทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายอาจจะไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งศพจะถูกนำกลับมาถึงที่บ้านในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และบรรดาญาติๆของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นบุคคลที่อัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของทุกคน


คุณบัวทอง โสภาลุน แม่ของผู้ตาย บอกว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นว่าลูกสาวของตนจะฆ่าตัวตายนั่น ตนและภรรยา รวมไปถึงญาติ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำอย่างนั่นอย่างแน่นอน เพราะลูกสาวของตนเป็นคนร่าเริง ไม่ได้มีปัญหาหรือเรื่องเครียด ถึงขนาดที่จะต้องฆ่าตัวตายเป็นไปไม่ได้ และก็ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าด้วย

คุณแม่บอกว่า ตนและสามี รวมถึงญาติๆ ก็ต่างพากันปรึกษาหารือว่า หากคดียังไม่สามารถที่จะติดตามตัวจับคนร้ายมาลงโทษได้ ก็คิดว่าจะยังไม่เผาศพของน้อง เพราะกลัวว่าหากเผาศพของน้องไปแล้วเรื่องคดีจะเงียบหายไป

ส่วนลูกสาวของผู้ตาย น.ส.ณัฏฐณิชา ทวีพันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนที่แม่ของตนก็จะออกไปทำธุระข้างนอกนั่นก็รู้สึกแปลก และเอะใจเหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากก่อนที่จะออกไปนั่นแม่ได้ลูบหัวของตนทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน และในวันนั่นตนก็ไม่ได้โทรหาแม่เหมือนเช่นทุกวัน มารู้อีกทีก็ตอนที่แม่ตายแล้ว

นางอุดร โสภาลุน ป้าของผู้ตาย ก็อบกว่า ผู้ตายเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีเป็นที่รักษาของญาติ รวมไปถึงเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และหลานสาวของตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แม้ว่าจะปล่อยเงินกู้ก็ไม่เคยที่จะไปข่มขู่ลูกหนี้ หรือทวงหนี้แบบใช้กำลังแต่อย่างใด และที่ว่าหลานสาวฆ่าตัวตายนั่นเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะหลานสาวของตนไม่ได้เป็นคนที่คิดสั้นเช่นนั่น ครอบครัวของหลานสาวก็พอมีฐานะอยู่บ้างไม่ได้ขัดสันอะไร แล้วทำไมถ้าจะฆ่าตัวตายทำไมไม่ฆ่าที่บ้าน ทำไม่ต้องไปฆ่าตัวตายที่นั่นและทำให้เรื่องมันยากลำบาก เหมือนถูกฆ่าด้วยจะฆ่าตัวตายต้องไปนอนฆ่าตัวตายที่เบาะหลังเลยรึอย่างไร

ขณะที่บรรดาญาติๆ รวมไปถึงเพื่อนบ้านก็ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายต้องถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอนไม่ได้ฆ่าตัวตาย เนื่องจากถ้าฆ่าตัวตายสร้อยข้อมือทองจะหายไปได้อย่างไร แล้วทำไมถึงไม่เงินเหลือติดตัวสักบาทเลยถ้าหากเป็นการฆ่าตัวตายจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของผู้ตายยังได้มีการจุดธูปบอกให้ลูกชี้เบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษได้โดยเร็ว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ได้นำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุในหลาย ๆ จุดอีกครั้ง โดยเฉพาะที่ 7-11 พร้อมทั้งยังได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกชิ้นที่จะใช้ในการไขคดี และจะสามารถสรุปปิดจบคดีนี้ได้อย่างแน่นอนอีกไม่เกิน 2-3 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ฆ่าโหด! ถุงคลุมหัวสาวปล่อยเงินกู้หมกเก๋ง 

รู้ตัวแล้ว “ฆาตกร” ฆ่าสาวหมกเก๋ง

ภาพวงจรปิด สาว33 ปี ก่อนถูกฆ่าหมกเก๋ง

ผู้การฯ อำนาจเจริญ ประชุมด่วนปมฆ่าสาวหมกเก๋ง เพิ่ม “ฆ่าตัวตาย” อีกประเด็น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

ด่วน! พบ 2 ศพนิรนาม ถูกโยนในบ่อน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวน คาดถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกโยนไว้ในบ่อน้ำ ในพื้น อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม เตรียมขยายผลสืบสวน

6 วิธีป้องกันและรับมือ “อาการซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว” ที่มีผลกระทบต่อการทำงาน

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เผย ภาวะซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว เกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันและรับมือ เพื่อไม่ให้กระทบต่อสุขภาพจิตและการทำงาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า