พ่อแม่เด็กหญิง ป.4 ร้องครูใช้ไม้กวาดตีมือลูกบวม ลั่น ไม่ให้ลูกไปเรียน จนกว่าครูจะถูกย้าย แถมครูยังเคยเปิดคลิปโป๊ให้นักเรียนในห้องดู ขณะที่เจ้าตัว รับทำโทษจริง แต่ไม่รุนแรง ปัดเปิดคลิปโป๊ให้เด็กดู ด้าน ผอ.โรงเรียน บอกรายงานนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการจัดระเบียบสังคมจังหวัดอุดรธานี พร้อมนักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัว ได้เดินทางไปยังบ้านของเด็กหญิงเอ นักเรียนชั้นประถมปีที่4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ถูกครูประจำชั้นใช้ไม้กวาดตีจนฝ่ามือบวม ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ยังมีอาการปวดข้อมือ ไม่อยากไปโรงเรียน เพราะกลัวว่าจะถูกครูประจำชั้นตีอีก จากการตรวจสอบพบว่าเด็กมีอาการฝ่ามือบวม แพทย์ลงความเห็นว่ากล้ามเนื้ออักเสบไม่สามารถกำมือได้ ต้องทำการรักษาระยะหนึ่ง อาการจึงจะหายเป็นปกติ

โดยแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า เมื่อเที่ยงวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าได้ถูกครูประจำชั้นทำโทษ โดยใช้ด้ามไม้กวาดตีที่ฝ่ามือจนมือบวม เมื่อได้ยินรู้สึกตกใจมากจึงรีบไปรับลูกสาวกลับบ้าน เมื่อเห็นมือบวมจึงพาไปหาหมอ ลูกสาวเล่าสาเหตุถูกทำโทษว่า ลมพัดหลอดดูดนมปลิวลงจากโต๊ะ แต่ครูหาว่าเป็นเพราะเด็กแย่งหลอดกัน ก่อนที่จะถามว่าใครกินนมให้ออกมา ซึ่งมีเด็ก 10 คน รวมทั้งลูกสาวได้ถูกทำโทษตีมือทุกคนด้วยไม้กวาด

เบื้องต้น พ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับครูดังกล่าว โดยระบุว่า ไม่ต้องการค่ารักษาพยาบาล แต่ขอให้ย้ายครูออกจากโรงเรียน ให้อยู่ห่างจากลูกและเด็กนักเรียน เพราะเด็กๆ กลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เดือนพฤษภาคมลูกเคยถูกครูคนนี้ตบหูจนแก้วหูอักเสบ พาลูกไปหาหมอรักษาอยู่ 1 สัปดาห์จึงหาย ครั้งนั้นไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้เด็กหญิงเอ เล่าว่า ยังมีเพื่อนนักเรียนอีกหลายคนก็ไม่อยากไปโรงเรียนเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เปิดเทอมมา ครูจะทำโทษนักเรียนบ่อย

ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้รับคำชี้แจงว่า รับทราบเรื่องแล้ว และได้เรียกครูคนดังกล่าวมาพบเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นครูคนดังกล่าว ยอมรับว่าได้ลงโทษนักเรียนจริง โดยใช้ด้ามไม้กวาดตีเด็ก แต่บอกว่าไม่ได้ทำรุนแรง โดยจะยังไม่ย้ายครูคนนี้ไปไหน เพราะจะเกษียณอีกไม่ถึง 1 ปีแล้ว ขณะที่นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี ได้สั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และระหว่างการสอบสวนมีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวมาประจำสำนักงาน ไม่ให้ไปสอนหนังสือเด็กเด็ดขาด ส่วนจะประจำที่ไหน อยู่ที่ความเหมาะสมของ ผอ.สำนักการศึกษาฯ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า