พ่อแม่ใจสลาย ลูกชาย 5 ขวบเล่นน้ำจมดับ งมศพเจออุ้มหนีกลับบ้าน ตัดพ้อรอ จนท.นานร่วม 2 ชั่วโมง

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชาย 5  วัยขวบเล่นน้ำจมเสียชีวิต    ผู้เป็นพ่อ งมหาศพลูกชายจนเจอ  จากนั้นรอเจ้าหน้าชันสูตร นานเกือบ 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่มา ตัดสินใจอุ้มลูกชายกลับบ้าน และตัดพ้อว่า  ไม่เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่

ความสูญเสียลูกชายวัย 5 ขวบ ของนายนิกร ชัยสงคราม และ น.ส.จิตรฤดี สิทธิสอน ที่กำลังกอดร่างไร้วิญญาณลูกชายวัย ที่เพิ่งงมขึ้นมาจากอ่างเก็บน้ำสาธารณะ ท้ายหมู่บ้านเหล่าภูมี หมู่ 13 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม หลังลงไปเล่นน้ำและจมน้ำหายไป ซึ่งผู้เป็นพ่อได้แต่กล่าวขอโทษลูกชาย ว่าไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันเวลา

ขณะที่รอเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ก็มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์ แต่แล้วเวลาผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบชันสูตร เนื่องจากติดภารกิจ โดย นายนิกร
และ น.ส.จิตรฤดี พ่อและแม่ ได้พยายามหาทางช่วยเหลือลูกชายตลอดเวลา ในช่วงที่รอเจ้าหน้าที่มาชันสูตรศพ ทั้งปั้มหัวใจ จูบปากผายปอด ทั้งที่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว และยังได้ตัดพ้อว่า เจ้าหน้าที่มาช้ามาก ไม่เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ ก่อนตัดสินใจอุ้มศพลูกชาย หนีกลับบ้าน ซึ่งได้คร่ำครวญทั้งน้ำตาว่าสงสารลูกอยากให้ลูกกลับบ้าน สร้างความหดหู่ให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เด็กชายนิชานนท์ ชัยสงคราม อายุ 5 ขวบ หรือ น้องกาฟิวส์ นักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านเหลาภูมี ได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนอีก 1 คน เนื่องจากช่วงนี้ปิดภาคเรียน ส่วนพ่อกับแม่ไปทำงาน รับจ้าง อยู่อาศัยเล่นกับเพื่อนบ้านตามลำพัง และมีการชักชวนกันไปเล่นน้ำบริเวณอ่างเก็บน้ำใกล้หมู่บ้าน ตามประสาเด็ก
คาดว่าจะพลัดตกลงไปบริเวณจุดน้ำลึก เพราะขอบอ่างเก็บน้ำลาดชัน และระดับน้ำลึก ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกัน ไม่ตกลงไปในจุดน้ำลึก พอพบว่าเพื่อนจมน้ำหายไป จึงมาบอกชาวบ้านให้ไปช่วย แต่ไม่ทันเพราะจมน้ำเสียชีวิตแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนไปยังประชาชน ให้หมั่นดูแลบุตรหลานในช่วงปิดภาคเรียน เนื่องจากทุกปีมีปัญหาเรื่องเด็กไปเล่นน้ำจมน้ำเสียชีวิตจำนวนมากทุกปี จึงต้องช่วยกันหาทางดูแลป้องกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า