มาติดตามอาการของคุณอา ไพโรจน์ ใจสิงห์” หลังป่วยโรครุมเร้ามาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด แม่ชี โชติรส อริยบารมี ภรรยาของคุณอาไพโรจน์ เปิดจองชุดสังฆทานผ้าขนหนูเยื่อไผ่ เป็นค่ารักษาสามี เฉลี่ยแล้วตกเดือนละ ไม่ต่ำกว่า1หมื่นบาท

 

แม่ชี โชติรส อริยบารมี ภรรยานักแสดงอาวุโส “ไพโรจน์ ใจสิงห์” เปิดใจกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ถึง อาการป่วยของสามี ว่า เมื่อสามวันก่อน สามีหมีอาการปอดติดเชื้อ ป่วยหนักเข้าไอ.ซี.ยู ซึ่งค่ารักษาค่อนข้างสูง จึงฝากไปถึงเพจแหม่มโพธิ์ดำ ช่วยประชาสัมพันธ์ การเปิดรับจองชุดสังฆทานผ้าขนหนูเยื่อไผ่ เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล โดยไม่ขอรับเงินบริจาคแต่อย่างใด แต่ล่าสุดคุณอาไพโรจน์ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และกลับมารักษาที่บ้านพักย่านประชานิเวศน์ 1 อาการดีขึ้นแต่ต้องให้อาหารทางสายยางอยู่ พร้อมยอมรับ ตอนนี้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะสามีป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย โดยเป็นหลายโรครุมเร้ามาตั้งแต่ปี 2556 ไม่สามารถทำงานได้ หลังจากนั้นทางครอบครัวจึงมีแนวคิดเปิดจองชุกสังฆทาน ผ้าขนหนูเยื่อไผ่ เพื่อนำเงินมารักษาและใช้จ่ายชีวิตประจำวัน ซึ่งเฉลี่ยเดือนละ1หมื่นบาท

ส่วนใครที่ประสงค์จะช่วยเหลือ คุณอาไพโรจน์ สามารถเปิดจองชุดสังฆทานได้ ที่ช่องทาง เฟซบุ๊ก แม่ชี โชติรส อริยบารมี (ป่าสักกยะ) หรือ เพจ Ariyabarame ชุดสังฆทานเยื่อไผ่ ราคาชุดละ 999 บาท ค่าส่ง EMS/1ชุดแรก 100 บาทชุดต่อไป ชุดละ 30 บาทติดต่อสั่งจอง แจ้งจำนวนและที่อยู่ส่งสลิบโอนเงิน ธ.กสิกร หมายเลขบัฐชี 0088590260 ชื่อบัญชี แม่ชีโชติรส อริยบารมี หรือ Line:Ariyabarame โทร:065:6324299 ส่วนสินค้า จะได้รับประมาณวันที่ 20-28 ธันวาคม 2560 ก่อนปี

 

มาดูประวัติของคุณอาไพโรจน์ มีผลงานทั้งการแสดงและเป็นผู้กำกับภาพยนตร์หลายเรื่อง ไพโรจน์ ใจสิงห์ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2514 มีชื่อเสียงเป็นนักแสดงนำในช่วงปี พ.ศ. 2514-2516 ก่อนจะหันมารับบทตัวรองและบทบาทอื่น ๆ ทั้งพระเอก ตัวร้าย บทพ่อ และบทตลกจนกระทั่งปัจจุบัน โดยผลงานแจ้งเกิดของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ คือภาพยนตร์เรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล ในปี พ.ศ. 2514 ก่อนจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับมืออาชีพในยุคนั้นอีกหลายคน อาทิ วิจารณ์ ภักดีวิจิตร ในเรื่อง คนสู้คน คู่กับ อรัญญา นามวงศ์ และ ชุมพร เทพพิทักษ์, ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก เรื่อง เพชรตาแมว คู่กับ นัยนา ชีวานันท์, ภาพยนตร์เรื่อง ลูกชู้ ของ มารุต คู่กับ สุทิศา พัฒนุช และ สาวขบเผาะ ของ เนรมิต คู่กับ ผึ้ง สุวรรณแพทย์ ในปี พ.ศ. 2515
และเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ไพโรจน์ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤตซีกซ้าย โดยเป็นหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556 ได้มีอาการทรุดลงอีกครั้งโดยมีอาการไข้ขึ้นสูง และเบื่ออาหาร จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกครั้ง

ซึ่งพรุ่งนี้ทีมข่าว จะเข้าเยี่ยมอาการป่วยของ คุณอาไพโรจน์ ที่บ้านพัก และเพื่อเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ใจสิงห์ ต่อสู้กับวิกฤตินี้ไปได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า