มดพระราม 3 ยอมปล่อยตัวอดีตแฟนสาว หลังก่อเหตุฉุดอุกอาจกลางเมืองระยองซ้ำหนุ่มที่มาด้วยถูกแทงบาดเจ็บ โดยสาวผู้เสียหายให้ปากคำตำรวจสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง วอนอีกฝ่ายมอบตัว

เมื่อวันที่  2 ธ.ค. 60 เวลา 23.30 น. พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด ระยอง สอบปากคำหญิงสาว วัย 20 ปี ที่ถูกนายธนกฤต สุขสงเคราะห์ หรือมด อายุ 33 ปี บังคับให้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ หลบหนี ไปโดยไม่ทราบชะตากรรม โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบนานกว่าชั่วโมง โดยมีเพื่อน และญาติของหญิงสาวอยู่เป็นเพื่อน โดยห้ามผู้สื่อข่าวเข้ารับฟังขณะทำการสอบสวน

 พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับหญิงสาวซึ่งยังมีอาการตกใจ และหวาดกลัว เนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งผ่านพ้นไป โดยเจ้าตัวให้การว่า หลังจากนายธนกฤต พาขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ ออกไปจากที่เกิดเหตุ ก็ได้ไปเปลี่ยนขึ้นรถกระบะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพเมื่อไปถึงกรุงเทพ ก็ได้ไปอยู่ที่บ้านแม่ซอยถนนจัน ระหว่างนั้นก็ยังเจรจาขอให้นายธนกฤต เข้ามอบตัว

อดีตแฟนสาว”มด พระราม3″ บอกว่า หลังจากที่ถูกจับตัวไป นายธนกฤต ไม่ได้ทำร้าย แต่บาดแผลที่ศีรษะและร่องรอยเขียวช้ำที่แขน เกิดจากการฉุดกระชากในคืนเกิดเหตุ ส่วนชนวนและเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความหึงหวง จึงอยากวิงวอนให้ นายธนกฤต หรือมดพระราม3 พร้อมเพื่อนที่ทราบว่าชื่อ เก่ง เข้ามอบตัว เพราะหนีไป ตำรวจก็ต้องติดตามตัวอยู่ดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 30 พ.ย.60 ที่ผ่านมาบริเวณ ริมถนน สายเนินพยอม ตลาดมาบตาพุด โดยนายธนกฤต หรือมด พร้อมนายเก่ง ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาดักรอ อดีตแฟนสาวเพื่อตามให้กลับกรุงเทพ แต่เมื่อเห็นแฟนสาว เดินออกมาพร้อมนายณัฐพล บุญพิทักษ์ อายุ 20 ปี จึงเกิดความหึงหวง ตรงเข้าดึงรั้งอดีตแฟนสาวให้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ส่วนนายเก่ง ที่มาด้วยกัน ก็ตรงเข้าทำร้าย นายณัฐพล แฟนใหม่ โดยใช้มีดพับ แทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า