ดวงถึงฆาต! สาวใหญ่ซิ่ง จยย. โดนกระบะชนดับ 1 สาหัส 1

พระให้ปฏิบัติธรรมสะเดาะเคราะห์ 1 อาทิตย์ กำลังจะครบกำหนดบ่าย 3 โมง แต่มารผจญออกธรรมกลับบ้านก่อน สาวใหญ่ขี่รถ จยย. ออกมาเพียง 600 เมตร โดนกระบะชนตัดหน้าเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนเพื่อนซ้อมมาด้วยสาหัส 1 คนที่ จ.ลำปาง

เจ้าหน้าที่ำตรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ประสานสมาคมกู้ภัยลำปาง แพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนกับ รถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ เขตบ้านหนองห้า(ตะวันตก) ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (6 ส.ค.60)  โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บว-8135 ลำปาง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับ คือ นายสุวรรณ แสนทา อายุ 55 ปี ชาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีเทา หมายเลขทะเบียน กกย-880 ลำปาง ถูกชนจนตกไปร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน สภาพไม่รู้สึกตัว มีเลือดเต็มใบหน้า ทราบชื่อต่อมา นางคำมูล วงค์เขียว อายุ 66 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง ก่อนหน้านี้พร้อมเปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บใส่รถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางกลางทางระหว่างนำส่ง เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการสาหัส

ขณะเดียวกัน ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพแขน-ขาหัก มีเลือดไหลออกเต็มใบหน้า ทราบชื่อต่อมา คือ นางศรีจันทร์ วงค์จา อายุ 40 ปีโดยชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวเล่าว่า ทั้งคู่เป็นชาวบ้านใน ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้มาปฎิบัติธรรมที่ศูนย์โยเร ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านหนองห้า (ตะวันตก) ใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อผ่อนเคราะห์หนักให้เป็นเบาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตามคำทักทำนายของพระที่นับถือและปฎิบัติธรรมจนจะครบกำหนด 1 สัปดาห์ในวันนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งก็ยังไม่ครบกำหนดดี และเดินทางกลับบ้าน โดยออกเดินทางมาได้เพียง 600 เมตรก็มาเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่สอบสวน นายสุวรรณ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว อ้างว่ากำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากซอยตัดหน้ากระชั้นชิด ประกอบกับตนเองขับรถมาด้วยความเร็วจึงเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายสุวรรณ ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า