ยอมสึกแล้ว! สมภารฉาวปัดบังคับเณร4รูปอมนกเขา-สไลด์หนอน ขอสู้คดีในศาล ขณะที่ พ่อแม่เณรลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แม่ของเณร อายุ 17 ปี รูปหนึ่ง พร้อมผู้ปกครองเณรอีก 3 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโคกงาม จังหวัดเลย หลังจากลูกชายของตนเอง และลูกชายของเพื่อนบ้าน ถูกพระอาจารย์วุฒิ บุญชุมแสง เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฎิบัติธรรม ตำบลโพนสูง อำเภอด่านซ้าย กระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ลูกชายที่บวชเป็นเณร และขอเอาเรื่องถึงที่สุด

โดยแม่ของเณรอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโคกงาม ได้มีเจ้าคณะตำบลรูปหนึ่งพยายามโทรมาติดต่อตั้งแต่เมื่อวานเย็น เพื่อขอให้ยอมความ และไม่ให้เอาเรื่องกับพระอาจารย์วุฒิ พร้อมทั้งขู่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะเณรเคยติดยามาก่อน ทำให้เจ้าอาวาส สงสารให้บวชเป็นเณรที่วัด ทำให้แม่ของเณรพยามยามลวงว่าขอไม่เอาเรื่องราว และไม่แจ้งความเอาเรื่อง แต่ขอค่าทำขวัญ 3 หมื่นบาท แต่เจ้าคณะตำบลบอกว่าสูงไปมีอะไรให้มาพูดคุยตกลงที่วัดโคกงาม จะรออยู่ ทั้งหมดจึงเดินทางไปพบ ปรากฏว่าพระอาจารย์วุฒิ อยู่ภายในพระอุโบสถ พร้อมด้วยรองเจ้าคณะจังหวัด เจ้าคณะตำบล และพระอีก 5-6 รูป รวมทั้งเจ้าหน้าที่สำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดเลย กำลังหารือ และสอบถามข้อเท็จจริงพระอาจารย์วุฒิ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน และพ่อแม่ของเณรเข้ารับฟัง

จนเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง พระอาจารย์วุฒิ จึงได้เปล่งวาจาขอลาสิกขา จากนั้นได้เดินออกมาทางประตูพระอุโบสถ ในชุดขาว โดยใช้จีวรคลุมหัวปิดบังใบหน้า โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าได้กระทำอนาจารเณรทั้ง 4 รูปจนสำเร็จความใคร่จริงหรือไม่ แต่ได้รับการปฏิเสธว่าไม่จริง และจะขอสู้คดีในชั้นศาล ก่อนที่จะเดินขึ้นรถหกล้อที่ลูกศิษย์มารับออกจากวัดไป จากนั้นเณรทั้ง 4 รูปที่ถูกกระทำได้ขอลาสิกขาภายในพระอุโบสถ ท่ามกลางความโล่งอกของพ่อแม่

สำหรับสำนักสงฆ์แห่งนี้ พบว่าเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรมที่อยู่ติดถนนใหญ่ มีเนื้อที่กว่า 5 ไร่ สร้างมาได้ 2 ปีแล้ว ซึ่งภายในสำนักสงฆ์มีสระน้ำขนาดใหญ่ ,ศาลาการเปรียญใหญ่ จำนวน 4 หลัง และกุฏิกว่า 10 หลังตั้งเรียงรายอยู่ริมสระน้ำ โดยมีเณร 5-6 รูปนั่งคุยกันอยู่ภายใต้ต้นไม้

เมื่อสอบถามพระลูกวัด ทราบว่า พระอาจารย์วุฒิ ได้สึกแล้ว และยังไม่ได้กลับมาที่ศูนย์ปฏิบัติธรรม และไม่เชื่อว่าอดีตเจ้าอาวาสจะกระทำเช่นนั้น ส่วนสาเหตุพระลูกวัดคาดว่า น่าจะมาจากสาเหตุที่เณรต้องการที่จะสึก จึงกุเรื่องขึ้นมาเพื่อกลับบ้าน ส่วนเรื่องมีการทำร้ายร่างกายเณรอีกรูปนั้น ทางพระลูกวัดได้ระบุว่า ไม่เป็นความจริง เพราะวันที่เกิดเหตุเณรทั้ง 4 รูป มีปากเสียงกับพระลูกวัด จนมีอารมณ์ และเข้าทำร้ายร่างกายพระลูกวัดก่อน

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้สอบปากคำพ่อแม่เณรทั้ง 4 รูป พร้อมเตรียมสอบสหวิชาชีพเณรทั้ง 4 รูป เนื่องจากผู้เสียหายทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เมื่อสอบปากคำเสร็จ ก็จะแจ้งข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” และ “กระทำอนาจารแก่บุคคลที่อายุไม่เกิน 18 ปี และไม่ต่ำกว่า 15 ปี” ก่อนจะออกหมายเรียกอดีตเจ้าอาวาส มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า