ยิ่งกว่าหนังบู๊! ผู้ต้องหาหลบหนีพร้อมกุญแจมือเข้าช่องระบายอากาศจี้ชิงรถ 5 คันรวด

ที่ อ.ยะหา จ.ยะลา พ.ต.ท.ปพนวัฒน์ ขิดติยะวรานันท์ ผกก.สภ.ยะหา พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมภพ เพชรมณี ร้อยเวนสอบสวน จ.ส.อ.ธีรพงศ์แท่นพรหม รอง.ผบ.ร้อย.พท.4707 นำกำลังภาคประชาชน 200 คน ระดมค้นหา นายวันมูฮัมมัด เจ๊ะแวดอเล๊าะ ผู้ต้องหาติดคดีหลายหมายซึ่งได้หลบหนีระหว่างควบคุมตัว กว่า 18 ชั่วโมงแล้ว หลังก่อเหตุหลบหนีระหว่างควบคุมตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา จ.ยะลา พร้อมจี้ชิงรถ 2 คันรวด ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน ทั้งขโมยทรัพย์สินภายในมัสยิดพื้นที่ อ.ยะหา และขโมยเศษยางชาวบ้าน มีคดีติดตัวทั้งคดีชิงทรัพย์-ปล้นทรัพย์กว่า 10 คดี ในเวลาต่อมา เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถยนต์และรถจักยานยนต์ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุแล้ว โดยนำรถคันดังกล่าวมายัง สภ.ยะหา พบรถยนต์คันดังกล่าว ป้ายทะเบียนถูกถอดออก สภาพรถเสียหายมีรอยถลอกหลายจุด หลังจากนั้นผู้เสียหายได้มารับรถคันดังกล่าวแล้ว
พ.ต.ท.ปพนวัฒน์ ขิดติยะวรานันท์ ผกก.สภ.ยะหา ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน ก่อเหตุขโมยรถจักยานยนต์มาแล้ว 3 คนในพื้นที่ อ.เมือง อ.ยะหา อ.กรงปินัง แล้วเข้าหลบซ้อนตัวในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา จนตามจับได้ ถูกส่งตัวมาดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.ยะหา จ.ยะลา ในวันที่ 26 ก.พ. ต่อมา เมื่อคืนเวลา 23.00 น. ผู้ต้องหาได้เกิดอาการปวดท้องอย่างหนักจนกระทั่งช่วงวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมใส่กุญแจมือเรียบร้อย ไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา ต่อมาผู้ต้องหาได้ขอเข้าห้องน้ำภายใน รพ. อาศัยช่องวางที่เจ้าหน้าที่เผลอ แล้วหลบหนีทางช่องระบายอากาศ ก่อนเข้าไปหลบซ่อนในป่าหลัง ร.พ.ผ่านไป 1 ช.ม. ผู้ต้องหาเหตุได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้รถยนต์ของพยาบาลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน 1925 โดยมี น.ส.สูซัลยี บูละ พยาบาลวิชาชีพ เป็นคนขับ แล้วบังคับพยาบาลให้นั่งด้านข้างคนขับ แล้วมุ่งหน้าไปทาง บ.ตันยง ต.บาโล๊ะ อ.ยะหา ระหว่างทางมีตลาดนัดริมถนน จึงต้องชะลอความเร็ว พยาบาลคนดังกล่าวจึงอาศัยช่วงนั้นเปิดประตูกระโดดลงจากรถอย่างปลอดภัย
ต่อมาผู้ต้องหาขับรถยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ บ.ลือนิง ต.ปะแต อ.ยะหา ห่างจากจุดเกิดเหตุ 10 กิโลเมตร แล้วไปก่อเหตุรถจักยานยนต์ของชาวบ้าน อีก 1 คัน เป็นรถจักยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน ป้ายทะเบียน กพช ยะลา 192 แต่ชาวบ้านเห็นจึงช่วยกันกดดันไล่ล่าผู้ต้องหารายนี้จนใกล้ถึงจุดตรวจทหารพราน 47 เพียง 400 เมตร ผู้ต้องหาได้รีบจอดรถ จยย. ทิ้งแล้วหลบหนีเข้าป่า ที่ ม.6 บ.ปะแต ต.ปะแต อ.ยะหา ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุจี้ชิงรถ 2 วัน รวม 5 คัน ขณะนี้ทั้ง ทหาร ตำรวจ ชาวบ้าน รวมกว่า200 คนช่วยกันระดมค้นหาคาดว่าคนร้ายยังหลบหนีหรือซ่อนตัวได้ไม่ใกล้ภายในพื้นที่ อ.ยะหา และจะสามารถตามจับได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า