รถตู้พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ โชเฟอร์ถูกอัดก๊อบปี้คาพวงมาลัย เสียชีวิต 1 ราย

รถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ โชเฟอร์ถูกอัดก๊อบปี้คาพวงมาลัย เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ คาดหลับใน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน นข 5203 สกลนคร ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ ทะเบียน 71 – 9146 นครปฐม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ช่องทางด่วน มุ่งหน้า จ.ราชบุรี ก่อนถึงแยกทุ่งพระเมรุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ สภาพด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารพังยับเยิน หลังคาเปิดออก ภายในพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน เบาะข้างๆ มีผู้โดยสารเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยเหลือนำผู้ขับขี่ส่ง รพ.นครปฐม แพทย์รีบนำเข้าห้องฉุกเฉินให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนผู้เสียชีวิต ตรวจสอบทราบชื่อ คือ นางหนูเพียร มุงคุณ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 ม.6 ต.ขมิ้น อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถบรรทุกวิ่งอยู่ในเลนซ้ายสุด และไม่ได้ใช้ความเร็วมาก ส่วนรถตู้ จู่ๆก็วิ่งเข้ามาชนท้ายรถเทรลเลอร์ เสียงดังสนั่น รถเทรลเลอร์จึงชะลอจอดริมถนน ชาวบ้านข้างทางรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถตู้อาจหลับใน จึงชนท้ายรถเทรลเลอร์เข้าอย่างแรง โดยไม่มีรอยเบรค ทั้งนี้จะต้องรอสอบสวนผู้ขับขี่อีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด.ต.ปิยนันท์ อาการยังวิกฤติ! เร่งผ่าตัดรอบ 2 หลังพบเลือดออกในสมองอีก

คนไทยส่งกำลังใจช่วย! หลังอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ยังโคม่า แพทย์เร่งส่งตัว ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังพบเลือดออกในสมองเพิ่มอีก

สิ้นสุดการรอคอย “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่!

ในที่สุด! “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันสำหรับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่! ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอตื่นเต้นสุด ๆ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หลัง “เสี่ยเจษ” รับสารภาพ กากแคดเมียมเป็นของตัวเอง

“เสี่ยเจษ เจแอนด์บี” เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว รับสารภาพ ทำสัญญาซื้อกากแคดเมียม เตรียมส่งไปกำจัดที่ประเทศลาว ตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา

โหรดังเตือน! 4 ลัคนาราศี 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เตือน! 4 ลัคนาราศี วันที่ 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

ส่องสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังเข้าซีนคู่ อแมนด้า บอกเลยเก็บทรงแทบไม่อยู่!

หนุ่ม กรรชัย เก็บทรงแทบไม่อยู่! หลังเข้าซีนบทบาทสมมติกับ อแมนด้า ในรายการ 3แซ่บ บอกเลยงานนี้ถูกแซวสนั่น

“คิมแซรอน” ถอนตัวจากละคร ‘Dongchimi’ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

นักแสดงสาว “คิมแซรอน” ถอดตัวจากละครเวที ‘Dongchimi’ เป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังมีผลตอบรับเชิงลบมากกว่าเชิงบวกมากกว่าหลายเท่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า