เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพ-บ้านแพง ขับเข้ามาในกรุงเทพฯ ช่วงเช้ามืด ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ที่ อ.วังน้อย จ.อยุธยา เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 3 คน คาดเกิดจากคนขับหลับใน

6 เม.ย.60 เวลา 05.00 น. ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รอง สว.สอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาปอเต็กตึ้งและพุทไธสวรรย์จุดวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักชนท้ายรถบรรทุกบนถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 75-76 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นายสุทธิเกียรติ ภาระพงษ์ อายุ 30 ปี ชาว จ.สกลนคร อัดติดกับซากรถทัวร์ สีฟ้าขาว เลขข้างรถ 33-3- สายกรุงเทพ-บ้านแพง ทะเบียน 15-8396 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทโลตัสพิบูลย์ทัวร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เนื่องจากชนท้ายรถ สิบล้อล้อ อีชุชุ หมายเลขทะเบียน 85-8366 สระบุรี บรรทุกเสาเข็มมาเต็มรถสภาพด้านท้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊งพุทไธสวรรย์ นำเครื่องตัดถ่างตัดเหล็กและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ และยังพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ น.ส.อุดมพร สังสีแก้ว อายุ 21 ปี ชาว จ.สกลนคร , นางบู่ทองตวงโทร อายุ 44 ปี ชาว จ.บึงกาฬ และ น.ส.กัญญา วงกาคำ อายุ 37 ปี ชาว จ.นนทบุรี ซึ่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้อย อยู่ในการดูแลของแพทย์ในขณะนี้
ทางด้าน นายวัชระ อุทาวงษ์ อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถออกจากโรงงานที่ จ.สระบุรี มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณท้ายจากนั้นรถตนเองเสียหลักจึงพยายามบังคับรถจนสามารถจอดได้ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก่อนลงมาดูพบว่ามีรถทัวร์มาชนท้ายแล้ว

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวน รถทัวร์ดังกล่าวมุ่งหน้ามาจาก จ.สกลนคร เพื่อเข้ากรุงเทพ บนเส้นทางถนนพหลโยธิน ช่วงขาเข้า กรุงเทพฯ ใน ต.ชะแมบ อ.วังน้อย เบื้องต้นจากการสอบถามผู้โดยสาร คาดว่าคนขับรถที่เสียชีวิตน่าจะหลับในแล้วชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าวอย่างแรง จึงทำให้คนขับรถติดภายในและเสียชีวิต 1 ราย แต่โชคดีมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียง 3 คนเท่านั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า