เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ สายภูเก็ต สุไหงโก-ลก เสียหลักตกข้างทาง บริเวณบ้านกัวลอมาแต ม.4 ต.มูโน๊ะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล  คาดคนขับหลับใน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลกจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ พบรถทัวร์ปรับอากาศสีฟ้า ของบริษัทศรีตรังทัวร์ หมายเลขทะเบียน 10-1825 ตรัง ซึ่งวิ่งต้นทางจากภูเก็ตจรดปลายทางสุไหงโก-ลก อยู่ในสภาพตะแคงอยู่ริมถนนซึ่งลึก 5 เมตร โดยที่บริเวณด้านหน้าพังเสียหาย และมีเสาไฟฟ้าริมถนนหักโค่น 1 ต้น เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก จำนวน 9 คน ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก อย่างเร่งด่วน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศชายติดอยู่ภายในรถ 1 คน คือ นายเอกรัตน์ ขุดทอง ซึ่งนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนายเอกรัตน์ ขุดทองผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากขาทั้ง 2 ข้าง ถูกเหล็กของขาเก้าอี้นั่งของรถทัวร์ทับหนีบไว้ โดยใช้เวลานานกว่า 15 นาที จึงช่วยเหลือนายเอกรัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เป็นรายสุดท้าย

จากการสอบสวนนายภาณุพงศ์ รอดเปลี่ยน อายุ 28 ปี พนักงานขับรถทัวร์ ทราบว่า ภายหลังจากตนขับรถทัวร์คันดังกล่าวรับส่งผู้โดยสารจาก อ.สุไหงโก-ลก จรดปลายทางภูเก็ต ปกติตนจะได้พักผ่อน แต่เนื่องจากรถทัวร์อีก 1 คัน ที่จะออกจากภูเก็ตเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่สุไหงโก-ลก เครื่องยนต์ขัดข้องจึงได้รับคำสั่งให้ขับรถทัวร์คันนี้แทน รับส่งผู้โดยสารแทน โดยออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ภูเก็ตในช่วงเวลา 20.00 น.ของคืนวันที่ 24 ก.ย. 61 เมื่อส่งผู้โดยสารที่สถานีขนส่ง อ.เมืองนราธิวาสแล้วเสร็จ ตนได้ขับรถทัวร์เพื่อส่งผู้โดยสารที่สถานีขนส่งสุไหงโก-ลก เป็นจุดหมายสุดท้าย แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการหลับในจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และมารู้สึกอีกครั้งรถได้ตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าริมถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งดำเนินคดีต่อนายภาณุพงศ์ ในข้อหา ขับรถประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า