รถบัสทัศนศึกษาคว่ำดับสยอง3เจ็บ49-ผู้ว่าฯรุดเยี่ยมคนเจ็บที่รพ.

รถบัสทัศนศึกษาพานักเรียนพร้อมคณะครู รวม 52 คน จากโรงเรียนบ้านหนองแซง จังหวัดชัยภูมิ กลับจากไปชมพระเมรุมาศที่กรุงเทพฯ ขากลับเฉี่ยวชนกับกระบะ เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมิ แยกไปลพบุรี ก่อนที่จะพุ่งลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวต 3 ราย บาดเจ็บอีก 49 ราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้กู้ซากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลด่านขุนทด และได้สั่งการให้ทีมแพทย์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ พร้อมกับช่วยหารถพาตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 39 ราย กลับบ้าน หลังจากแพทย์ได้อนุญาต ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 10 ราย ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราช ประกอบด้วย 1. ด.ช.ภูริภัทร์ อาจวงษ์ 2. น.ส.นกจิรา ลาภภิญโญ 3.วิไลวรรณ ชุดไธสง 4.น.ส.พิมพ์ชนก มุขขุนทด 5.นางวัชราพร ทองคำ 6.นางเนตรชนก สุขเอนกนันท์ 7.ด.ญ.เพชรนภา องอาจ 8.นายสมชัย ชดไธสง 9.ด.ญ.กัญญารัตน์ เจริญศิลป์ และ10.นางชลธิชา สร่างหญ้านาง เจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมกำลังกันให้ความช่วยเหลือกันอย่างโกลาหน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาในที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่34 ถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ แยกไปลพบุรี พบมีผู้ที่ติดอยู่ในรถอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง และรถแบคโฮ 1 คัน รถเครนอีก 2 คัน ให้การช่วยเหลือเนื่องจากติดคาซากรถบัสนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีรพล ทองคำ ซึ่งเป็นคนขับรถบัสทะเบียน 30-0563 ขอนแก่น ที่เกิดอบุติเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย คือ เด็กหญิง ภิญญาดา ลาภภิญโญ ซึ่งเป็นนักเรียนที่โดยสารมากับรถบัส และนางอุมาพร ทองคำ ภรรยาของคนขับรถบัส

จากการสอบสวนนายเสกสรร แวงคำ คนขับรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีบรอนทอง ทะเบียน บน 798 ลพบุรี ซึ่งเป็นคู่กรณี ให้การว่า ตนเองเดินทางมากับภรรยา กำลังเดินทางกลับจากการไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกไม่มีสัญญาญไฟจราจร รถบัสคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะอย่างรุนแรง จนรถบัสเสียหลักพลิกคว่ำไปตกลงข้างทางอีกฝั่งของถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมหลักฐาน ก่อนที่จะสรุปสำนวน และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า