เย็นวานนี้ (22 ก.พ.60) ร.ต.อ.พิทักษ์ ฝั้นสุข พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารรับ-ส่งนักเรียน แหกโค้งชนต้นไม้ที่ถนนสายแก่งโตน – ห้วยไผ่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 34 ม.2 ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก รุดไปให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว หมายเลขทะเบียน บน 5713 เพชรบูรณ์ ดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน ชนติดอยู่กับต้นมะขามข้างถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน และพบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นนักเรียนจำนวน 20 คน รวมทั้งคนขับอีก 1 คน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราช หล่มเก่า ก่อนมีเด็กนักเรียนทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.ภูวเดช กุนกรม อายุ 5 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแก่งโตน โดยมีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านห้วยไผ่ ต.อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนคันดังกล่าว มารับนักเรียนจากโรงเรียนบ้านแก่งโตน ซึ่งส่วนมากเป็นเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาลและชั้นประถมศึกษารวม 20 คนเพื่อที่จะนำไปส่งบ้านห้วยไผ่ ต.อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันกับ ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขาเล็กน้อย รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับรถทราบชื่อต่อมาว่า คือ นายกันหา กันยาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นคล้ายดื่มสุรา แต่ไม่สามารถใช้เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์เป่าได้ จึงได้ใช้วิธีการเจาะเลือดเพื่อนำไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด
ทางด้าน นายสมลักษณ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอหล่มเก่า กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยการเบรกหรือยางแตกแต่อย่างใด ซึ่งทราบว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ขนส่ง รถยนต์คันดังกล่าวขาดการต่อภาษีมาตั้งแต่เดือน ธ.ค.59 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จะได้นำตัวคนขับมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า