ตำรวจห้วยไร่ จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยทหาร รวบหญิงลักลอบขนยานรกคาด่าน พร้อมยึดของกลางยาบ้า 68,000 เม็ด ไอซ์ 13 กิโลกรัม สารภาพ มีผู้ว่าจ้าง 2 หมื่นบาท ให้นำไปส่งของให้กับลูกค้าในจังหวัดปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้วยไร่ จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารประจำค่ายพระยาไชยบูรณ์ กำลังตรวจค้นบริเวณที่เก็บสัมภาระท้ายรถ ทางด้านซ้ายของตัวรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน ญร 6268 กรุงเทพฯ ของนางสาวสุกัญญา นราปุย พบยาบ้าซุกซ้อนในรถ จำนวน 86,000เม็ด ไอซ์ จำนวน 13 กิโลกรัม กัญชา จำนวน 28.82 กรัม ที่ด่านตรวจห้วยไร่ หลังจากนางสาว ณัฐชานันท์ พงษ์ศิริวัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกจับกุม พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 190,000 เม็ด ที่ด่านปูแกง สถานีตำรวจภูธรพาน จังหวัดเชียงราย ให้การซัดทอดว่า เป็นผู้ร่วมขบวนการในการขนลำเลียงยาเสพติดในครั้งนี้ ให้ตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว ว่าจะลำเลียงของกลางยาเสพติดจำนวนดังกล่าว จากทางภาคเหนือ เพื่อส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคกลาง

จากการสอบถามนางสาวสุกัญญา ให้การว่า ยาเสพติดทั้งหมด เป็นของนางสาวเกศยา หรือซันนี่ เทพหมอยา ได้ว่าจ้างให้นำไปส่งในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยได้ตกลงค่าจ้างกันเป็นเงินสด จำนวน 2 หมื่นบาท แต่จ่ายเงินค่าจ้างล่วงหน้าให้แล้ว 1 หมื่นบาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้วยไร่ ได้ร่วมกับตำรวจภูธรพาน จับกุมตัวผู้ต้องหา ดังกล่าวพร้อมของกลาง โดยแจ้งข้อหาทั้ง 2 คนว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติด ประเภท5 กัญชา ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพาน จังหวัดเชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า