ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบเครือข่ายไซซะนะ ชาวมาเลเซีย คาสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะรอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางกลับไปยังประเทศมาเลเซีย

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พลตำรวจตรีพรชัย เจริญวงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุม นายโก ชุน เกี่ย ชาวมาเลเซีย ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะรอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางกลับไปยังประเทศมาเลเซีย

สืบเนื่องจากตำรวจสืบสวนพบหลักฐานว่าผู้ต้องหารายนี้มีความเชื่อมโยงเป็นผู้ติดต่อกับผู้ต้องหาชาวมาเลเซีย 2 คน ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ที่ด่านตรวจจังหวัดชุมพร พร้อมของกลางเฮโรอีน 52 กิโลกรัม และไอซ์ 41 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2559 และจับกุมยาไอซ์ได้ 87 กิโลกรัม ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ให้การซัดทอดว่านายโก ชุน เกี่ย มีส่วนเกี่ยวข้องในระดับสั่งการ จึงได้ออกหมายจับไว้ ก่อนที่นายโก ชุน เกี่ย จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 เมษายน และเตรียมตัวเดินทางออกไปยังต่างประเทศ และจากพฤติการณ์ขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าว พบว่ามีการสั่งการขนยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือ ไปยังพื้นที่ภาคใต้ ออกไปประเทศที่สาม ทั้งฝั่งยุโรป และอเมริกา ซึ่งเชื่อมโยงกับขบวนการค้าไอซ์ข้ามชาติ ตามปฎิบัติการชัยยะ สยบไพรี 60/3 ของตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า