รวบพระวัดดังกลางเมืองแปดริ้ว ลอบซุกสีกาคากุฏิแถมเสพยา-ซดเหล้า

เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายทั้งตำรวจ ทหาร ปกครอง บุกกุฏิพระลูกวัดชื่อดังกลางเมืองฉะเชิงเทรา หลังพบชาวบ้านชี้เป้าพระมีพฤติกรรมเสพยาและดื่มสุรา อีกทั้งนำสีกาขึ้นกุฏิในเวลากลางคืน 2 ต่อ 2 สุดท้ายเจ้าหน้าบุกเข้าจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมาชนิดคาหนังคาเขา

วินาทีที่ เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยทหารและฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบภายในกุฏิของ พระพรเทพ ทัตตวโร หรือ นายพรเทพ ราษฎร์เจริญ อายุ 44 ปี ซึ่งบวชเรียนมาแล้ว 4 พรรษา โดยเป็นพระสงฆ์ของวัดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้สถานศึษาที่เป็นหญิงล้วนใน อ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังมีผู้ร้องเรียนว่าพบเห็น พระพรเทพ มีพฤติกรรมชอบพาหญิงสาวเข้าไปภายในกุฏิ 2 ต่อ 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบพบหญิงสาวชื่อ ขวัญใจ อยู่ภายในกุฏิกับพระพรเทพ 2 ต่อ 2 จริง โดย พระพรเทพ นุ่งผ้าเหลืองผืนเดียวลักษณะท่อนบนเปลือยเปล่า อยู่ภายในห้องพักบนกุฏิ 1 ของวัดแห่งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวน น.ส.ขวัญใจ ให้การอ้างว่า ตนเองแค่มาเอาเศษอาหารไปเลี้ยงสุนัขเท่านั้นโดยจะมาเป็นประจำทุกวัน ส่วน พระพรเทพ ให้การว่า ตนเองไม่ได้มีอะไรกับ น.ส.ขวัญใจ ในลักษณะชู้สาวเลย โดยอ้างแค่ว่าเป็นญาติกันเท่านั้น และ น.ส.ขวัญใจ ก็แค่มาเอาเศษอาหารไปเลี้ยงสุนัข

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่พบข้อความแททางเฟซบุ๊ก เมสเซนเจอร์ บนแท็บเล็ตของ พระพรเทพ ที่วางอยู่บนที่นอนซึ่งว่ามีข้อความการสนทนากับ น.ส.ขวัญใจ ในลักษณะชู้สาวเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งโชว์ภาพถ่ายแลกเปลี่ยนกันบนข้อความที่โพสต์ผ่านโซเชียล

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า ขวดเหล้ายี่ห้อหนึ่ง และเหล้าที่ผสมกับน้ำอัดลมอีก 1 ขวด พร้อมถุงซิบใสคล้ายถุงใส่ยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกันนี้ได้ขอให้ พระพรเทพ ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะปรากฏว่าเจอสารเสพติดในร่างกายของ พระพรเทพ แต่ พระพรเทพ ก็ยังให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้เจ้าอาวาสและรองเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ ทำการทำการสึก พระพรเทพ จากความเป็นพระเพื่อนำตัวไปทำการสอบสวนก่อนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า