รวบหนุ่มอุบลฯ เจนคุกลอบค้ายานรกตรา Apple ยึดของกลางกว่า 1 หมื่นเม็ด (คลิป)

อุบลราชธานี – ชุดปราบปรามยาเสพติดรวบหนุ่มอุบลฯเจนคุกลอบขายยาบ้าแบรนด์แอปเปิ้ลให้วัยรุ่นในพื้นที่กว่า 1หมื่นเม็ด สารภาพสั่งตรงจากกรุงเทพฯผ่านรถทัวร์เพราะราคาถูกกว่าเพื่อนบ้านกว่าครึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเมืองใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เข้าจับกุมนายคมสัน อินนา อายุ 35 ปี ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.ศรีเมืองใหม่ อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี พบยาบ้าสีส้ม WY 5 มัด จำนวน 10,534 เม็ด สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนกุง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในโครงการ “ปักกลด” ว่านายคมสันได้นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เปิดห้องเช่ารายเดือนไว้จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนสนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องพักหมายเลข 2 ซึ่งเป็นห้องของนายคมสันเปิดไว้ ซึ่งนายคมสันขัดขืนพยายามดันประตูห้องไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไป เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้กำลังจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้โดยไม่มีผู้บาดเจ็บ จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาบ้า 5 มัด บรรจุในถุงขนมปังฟาร์มเฮาท์ ซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำของชักโครก จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลตรวจสอบประวัติ ซึ่งเคยถูกจับในคดียาเสพติด การพนัน เครื่องกระสุนปืน มาแล้ว 6 ครั้ง พึ่งพ้นโทษมาไม่นานโดยนายคมสัน อ้างว่า ยาบ้าที่พบนั้นตนเองได้สั่งมาจากเอเย่นในกรุงเทพฯ ราคาหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท เพื่อเอามาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ โดยทำการซุกซ่อนมาในตุ๊กตาสุนัขส่งทางรถทัวร์ ส่วนสาเหตุที่ต้องสั่งจากกรุงเทพ เพราะยาบ้าที่กรุงเทพฯมีราคาถูกกว่า ประเทศเพื่อนบ้านฝั่งจังหวัดอุบลราชธานีกว่าครึ่งส่วนยาเสพติดที่ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะมาจากกลุ่มมูเซอในประเทศเพื่อนบ้านซึ่งติดกับประเทศไทย เนื่องจากวัสดุที่ห่อมีสัญญาลักษณ์ ดาว 5 ดวง เลข 999 บนกระดาษห่อ ถุงพลาสติกที่ใช้บรรจุมี 2 สี คือ สีดำมีแบนรด์แอปเปิ้ลสกรีนบนถุง ถุงสีฟ้าธรรมดามัดรวมกันซึ่งไม่ค่อยพบในพื้นที่ทางภาคอีสาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหานายคมสัน ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยา เสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีเมืองใหม่ ก่อนจะใช้ พระราชบัญญัติ. มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิด. เกี่ยวกับยาเสพติด. พ.ศ. 2534 ยึดทรัพย์ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทนายตั้ม แขวะแรง! หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 5 ล้านบาท

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว! หลังบิ๊กต่อ ส่งอัจฉริยะ-ทีมทนาย ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมแขวะแรง! ถ้าข่าวไม่ดัง คงไม่มีใครรับทำคดี

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า