กรรมตามสนอง!เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบแล้ว 2 คนงานวัดทรยศงัดตุ่มเงินบริจาควัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว ด้านเจ้าหน้าที่คุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

จากกรณีคนร้ายเข้าไปงัดตุ่มใส่เงินสำหรับใส่บริจาคที่วิหารหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดกลางแก้ว บริเวณ ม.2 ต.นครชัยศรี. อ.นคชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด พ.ต.อ.สัหเดช สระกอบแก้ว ผกก. สภ.นครชัยศรี ได้ควบคุมตัวนายจีรวัฒน์ เรืองศรี อายุ 36 ปี และนายณัฐพล ผาพรมมา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางของนายณัฐพล ประกอบด้วยธนบัตรใบละ 20 บาทจำนวน 45 ใบรวม 900 บาท เหรียญชนิดต่างๆรวม 179 บาท ส่วนของกลางของนายจีรวัฒน์ เจ้าหน้าที่ ตรวจพบเจอธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 82 ใบ และธนบัตร ใบละ 1,000 บาท จำนวน 1 ใบรวมทั้งสิ้น 2,640 บาท จากนั้นได้ตัวผู้หามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จุดธูปเทียนดอกไม้ ไหว้ขอขมาก่อนทำแผน ตามจุดต่างๆที่ก่อเหตุ

ด้านพ.ต.อ.สีหเดช กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้ามาภายในวัดกลางบางแก้ว แล้วทุบตู้บริจาคที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์หลวงปู่บุญไป ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยมีตำหนิรูปพรรณรอยสักคล้ายกับนายจีรวัฒน์ ซึ่งเป็นคนของวัดและทำงานอยู่ภายในวัดกลางบางแก้ว จึงได้ติดตามตัวนายจีรวัฒน์มาสอบปากคำ ที่สภ.นครชัยศรี จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์จริงพร้องพาไปหาของกลาง

ด้านนายจีรวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนและนายณัฐพล เป็นคนงานที่วัดกลางบางแก้วมากว่า 20 ปีแล้วมีหน้าที่ซ่อมแซมศาลา ทำความสะอาดวัด และที่ก่อเหตุเนื่องจากไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัวจึงชวนนายณัฐพล มาก่อเหตุ โดยตนเป็นคนเข้าไปงัดตุ่มใส่เงินและนายณัฐพล เป็นคนดูต้นทางได้เงินทั้งหมด 7000 บาท ก่อนที่จะนำมาแบ่งกัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากล่าวหาทั้งสองคน ร่วมลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า