สปป.ลาวรวบไอ้หื่นปุ้มปุ้ยบุกข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้คา รพ.หนองคาย พร้อมประสานส่งตัวกลับไทย ด้าน ตม.หนองคายรุดรับตัวสอบ ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ สปป.ลาว จับกุมนายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ รพ.หนองคาย หลังหนีกบดานไปในอยู่ในประเทศลาว โดยได้ส่งตัวมาให้ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย โดยพลตำรวจตรีไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้เดินทางไปรับตัวมาสอบสวนก่อนจะคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงพยาบาลหนองคาย

สำหรับนายปุ้มปุ้ย ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 25 ปี ผู้ช่วยเหลือคนไข้ที่โรงพยาบาลหนองคาย ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ว่านายปุ้มปุ้ยได้ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเทา รองเท้าแตะ สะพายเป้สีดำ ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้า พกมีดเหน็บที่ขอบกางเกง เดินเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 19.59 น. แต่ระบบของโรงพยาบาลจะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าอาคารหลัง 20.00 น. และในส่วนของเจ้าหน้าที่จะใช้ระบบคีย์การ์ดเข้าออก เมื่อคนร้ายได้เข้าไปในอาคารผู้ป่วยพิเศษและพยายามจะเข้าไปในส่วนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มีพยาบาลคนหนึ่งเห็นท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้ล็อคประตูห้องไม่ให้คนร้ายเข้าไป พร้อมทั้งสอบถามว่ามาเยี่ยมใคร คนร้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลนบอกว่าจะมาเยี่ยมญาติ พยาบาลสังเกตเห็นมีดที่เหน็บอยู่ จึงไม่อนุญาตให้เข้ามา พร้อมแจ้งให้ รปภ.ทราบ แต่ระหว่างที่ รปภ.กำลังจะเข้าไปเชิญตัวออกมา คนร้ายรีบวิ่งลงบันไดตึกไปอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกัน น.ส.เอ ได้เดินไปรับผ้าปูเตียงเพื่อมาเปลี่ยนที่เตียงคนไข้ ด้านคนร้ายได้ใช้มีดข่มขู่บังคับกระชากตัว น.ส.เอ พาไปยังซอกตึก พยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.เอ ต่อสู้ขัดขืนถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนฟันหัก 2 ซี่ เกือบหมดสติ คนร้ายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาจากซอกตึก รปภ. ที่ออกตามหามาเจอ ก็ได้ต่อสู้กับคนร้ายแต่จับตัวไว้ไม่ได้ และคนร้ายได้กระโดดปีนรั้วด้านหลังโรงพยาบาลหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายต้องสงสัยตรงตามภาพของโรงพยาบาล ได้ไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเพื่อไปซื้อการบูร แล้วเอามาทาอวัยวะเพศของตัวเองพร้อมกับพูดว่า “เงี่ยน” อยู่หน้าร้าน จากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งเหตุ และจากการสืบสวนของตำรวจ มั่นใจว่าคนร้ายคือ นายปุ้มปุ้ย ซึ่งมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ติดคุก 1 ปี เมื่อปี 2558 จากนั้นเมื่อ พ.ค.2560 ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงคนหนึ่ง อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม และมาก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้ โดยคนร้ายมีลักษณะคล้ายคนมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งได้ออกหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

จากนั้น พ.ต.ท.สุริยา บุญสิทธิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.เวียงคุก ปฏิบัติราชการกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย ได้เดินทางข้ามไปยัง สปป.ลาว เพื่อประสานกับเจ้าหน้าที่ของ สปป.ลาว ให้ช่วยติดตามค้นหา เนื่องจากการข่าวพบว่านายปุ้มปุ้ยได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ประเทศลาว เนื่องจากมีพ่ออยู่ที่นั้น ประกอบกับมีคนแจ้งว่านายปุ้มปุ้ย ได้ขโมยสกู๊ตเตอร์ที่ชมรมสกู๊ตเตอร์จอดไว้ที่ท่าน้ำวัดศรีบุญเรือง พร้อมสอบถามนายนิพนธ์ พลวิเศษ เจ้าของสกู๊ตเตอร์และผู้ดูแลของชมรมสกู๊ตเตอร์ ทราบว่า ช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา มีชาวประมงมาหาและบอกถามว่ามีสกู๊ตเตอร์หายไปรึไม่ เนื่องจากขณะที่ไปหาปลากลางแม่น้ำโขง เห็นสกู๊ตเตอร์จอดเกยฝั่งที่น้ำโขงฝั่งลาว ตนจึงได้ไปตรวจสอบพบว่าสกู๊ตเตอร์ 1 คัน และเสื้อชูชีพ 1 ตัว หายไปจริง จึงได้ไปติดต่อรับกลับคืนมาและมั่นใจว่าจะเป็นนายปุ้มปุ้ยขโมยไป เพราะปกตินายปุ้มปุ้ยจะชอบมานอนเล่นที่วัดศรีบุญเรืองแล้วเห็นพวกตนเล่นสกู๊ตเตอร์บ่อยครั้ง บางครั้งก็จะมานั่งตกปลาที่แพ พวกตนก็จะให้ช่วยเข็นเรือออกให้บางครั้งเพราะเป็นคนตัวใหญ่ แรงเยอะ คาดว่านายปุ้มปุ้ยจะแอบตัดเชือกที่มัดสกู๊ตเตอร์ออกแล้วสวมชูชีพใช้ไม้พายเรือ พายเรือข้ามแม่น้ำโขงไปหาพ่อที่ประเทศเพื่อนบ้าน จนในที่สุดเวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ สปป.ลาวได้ประสานมายัง ตม.หนองคายว่าสามารถจับกุมนายปุ้มปุ้ยได้แล้วและได้ส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย

ส่วนนางสาวเอ ที่ถูกระทำชำเรานั้นขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวที่ รพ.หนองคาย โดยนายแพทย์ศุภชัย จรรยาผดุงพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองคาย กล่าวว่า ตอนนี้ต้องดูแลเรื่องบาดแผล และเรื่องจิตใจ ซึ่งทางโรงพยาบาลได้มีงบประมาณ มีระบบดูแลการรักษาย่างเต็มที่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า