ตำรวจหนองคายรวบไอ้หื่นข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี เร่งล่าอีก 5 พร้อมเตรียมออกหมายจับ ขณะผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รองผกก.(สส.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายนราศักดิ์ โคตรชมพู อายุ 26 ปี ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกิน15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่นพาตัวเด็กหญิงไปข่มขืนที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านถ่อน ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ จึงได้ออกไปตรวจสอบ พบชายวัยรุ่น 6 คน กำลังทำการรุมโทรมข่มขืน ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี ซึ่ง ด.ญ.เอ อยู่ในสภาพเปลือย เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มชายวัยรุ่นพากันแตกฮืออาศัยความมืดหลบหนี มีเพียงนายนราศักดิ์ โคตรชมพู อยู่ในอาการมึนเมาจึงหลบหนีไม่ทัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ในวันถัดมาผู้ปกครองได้มารับกลับบ้าน

จากการสอบสวนนายนราศักดิ์ ได้ให้การว่าเพื่อนที่หลบหนีอีก 5 คน ประกอบด้วยนายธนสิทธิ์ โคตรชมภู อายุ 21 ปี นายสราวุฒิ เมืองชมภู อายุ 20 ปี นายฤทธิ์พล โคตรชมภู อายุ 21 ปี นายพลวัฒน์ ราชไมตรี อายุ 24 ปี นายธนพล วงศ์ไชยา อายุ 23 ปี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกัน ด.ญ.เอ พร้อมด้วยเพื่อนหญิง อายุ 12-14 ปี รวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนชายอายุ 15 ปี ได้นั่งพูดคุยกันอยู่หน้าโรงเรียนถ่อนวิทยา หลังจากนั้นกลุ่มของนายนราศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบ เพื่อน ๆ ได้พูดจาแทะโลมกลุ่มเด็กหญิง โดย ด.ญ.บี นามสมมติ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจภายในป้อมยามข้างโรงเรียน ขณะเดียวกันพวกตนได้ชักชวนพวก ด.ญ.เอ ทุกคนไปนั่งเล่นยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จากนั้นทุกคนได้ไปยังกระท่อมนานั่งดื่มเหล้ากัน ไม่นานเพื่อนของตนได้ให้ ด.ญ.ซีและ ด.ช.หนึ่ง นามสมมติ ไปตาม ด.ญ.บี ที่ตู้ยามตำรวจ ทำให้เหลือ ด.ญ.เอ อยู่กับกลุ่มของตน จากนั้นจึงลงมือข่มขืนรุมโทรม ด.ญ.เอ สำเร็จไปหลายคน แต่นายนราศักดิ์ อ้างว่าตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ ยังไม่ถึงรอบของตนจึงยังไม่ได้ลงมือข่มขืน ตำรวจก็มาเจอพอดี

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวอีกว่าหลังจากทำการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว จะทำการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน หากใครทราบเบาะแสหรือรู้จักให้รีบเข้ามามอบตัว โดยจะถูกแจ้งข้อหาเดียวกันกับนายนราศักดิ์ และฝากเตือนวัยรุ่นทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงก่อนออกจากบ้านให้บอกพ่อแม่ก่อน และหากเห็นสิ่งที่จะเกิดอันตรายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภาพ-ข่าว กำชร กองสมบัติ ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ จ.หนองคาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า