รวบไอ้หื่น!เมากาวข่มขืนยายเก็บของเก่าวัย 70 ปี(มีคลิป)

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ยายหาเก็บของเก่า วัย 70 ปี เดินถือไม้เท้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกไอ้หื่นวัย 23 ปี ใช้ไม้ฟาดทำร้ายร่างกายยายจนได้รับบาดเจ็บก่อนข่มขืน ขณะตำรวจตามตะครุบตัวทันพบมีอาการมึนเมากาว โดยยายบอกว่าคนร้ายได้เข้ามาข่มขืนยายเมื่อคืนไปครั้งนึงแล้วและตอนเข้าได้พยายามเข้ามาข่มขืนอีกแต่ยายไม่ยอมคนร้ายจึงได้ทำร้ายร่างกาย

 

พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสูงอายุถูกทำร้ายร่างกายบริเวณซอยข้างอนามัยนาโพธิ์ ชุมชนเนินพระเนาว์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำนวจนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายสุทธิพงศ์ พุ่มเพ็ง อายุ 23 ปีนั่งอยู่ข้างถนนเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไว้ โดยนายสุทธิพงศ์ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ตอบได้เป็นบางประโยค สอบถามทราบว่ามีอาการเมากาว และยังพบถุงกาววางอยู่ในตะกร้ารถจักรยาน

ต่อมานางเอ อายุ 70 ปี ได้เดินมาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าถูกนายสุทธิพงศ์ ข่มขืนทำร้ายร่างกาย ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลหนองคาย ตรวจสอบพบว่านายสุทธิพงศ์มีพฤติการณ์ลักทรัพย์ด้วย จึงได้คุมตัวนายสุทธิพงศ์ ไปที่บ้านพัก และพบของกลางที่ขโมยไปหลายรายการ เช่น รถจักรยานยนต์คาวาซากิ กาเซ่ สีน้ำเงิน ทะเบียน กนข 966 หนองคาย อะไหล่รถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่งและถังแก๊สหุงต้ม

จากการสอบสวนนายสุทธิพงศ์ให้การรับสารภาพในอาการมึนเมาว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ดมกาวจนมึนเมา พบยายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังอนามัย จึงเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หนึ่งครั้ง ต่อมาในตอนเช้าจะไปข่มขืนยายอีกครั้งแต่ยายขัดขืนตนจึงใช้ไม้ทุบตีเข้าที่ต้นแขน ลำตัวและศีรษะ ยายร้องให้คนช่วยตนจึงหลบออกมา และถูกตำรวจจับในที่สุด

ขณะที่นางเอผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าและมีคนให้ที่พักช่วยเฝ้าบ้านให้ที่ตรงข้ามอนามัยนาโพธิ์ อยู่ ๆ เมื่อคืนนี้นายสุทธิพงศ์ก็บุกเข้าไปหาที่บ้านแล้วลงมือข่มขืน ตนก็ยังไม่ได้แจ้งความไม่นึกว่าตอนเช้านายสุทธิพงศ์จะมาอีกครั้ง ตนจึงไม่ยอมและร้องขอให้คนช่วยจนมีคนแจ้งตำรวจมาช่วยจับในที่สุด เบื้องต้นได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า