รวมพลคนถูกหวย 2 จังหวัด รับทรัพย์เละกว่า 60 ล้าน ผู้โชคดี คือ หนุ่มหนองคายและสาวสกลนคร

นายพิสิฐ เหมนิล อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ม.9 ต.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย พร้อมญาติและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ถือสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.60 หมายเลข 451005 จำนวน 3 ใบ ถูกรางวัล 18 ล้านบาท มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรรัตนวาปี

นายพิสิฐ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายหมูที่ตลาดสด อ.รัตนวาปี กล่าวว่า อยากซื้อสลากกินแบ่งเลขนี้แต่หาที่ อ.รัตนวาปี ไม่ได้ จึงขับรถมาซื้อที่ อ.โพนพิสัย ได้เลขชุดมา 3 ใบ วันนี้พอถึงเวลาออกรางวัล ได้ยินว่าเป็นเลขที่ตัวเองซื้อไว้ก็ดีใจจนแทบช็อก ชนิดที่เนื้อหมูที่เตรียมขายก็ไม่ขายแล้ว แจกให้กับผู้ที่มาเลือกซื้อสินค้าในตลาดได้นำกลับไปกินที่บ้านฟรี ๆ แล้วจึงชวนเพื่อนมาลงบันทึกประจำวัน โดยจะนำเงินรางวัลที่ได้ทำบุญส่วนหนึ่งและเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ขณะเดียวกัน นายทองช้วน อินเขียว อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ม.19 ต.หนองหลวง อ.เฝ้าไร่ เป็นอีกรายที่กลายเป็นเศรษฐีใหม่เช่นกัน โดยถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รวม 12 ล้านบาท ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้ นายทองช้วน ที่ประกอบอาชีพทำสวนยางพารา และเลี้ยงหมูที่บ้าน บอกว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มาซื้อของที่ อ.โพนพิสัย และซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากพ่อค้าเร่ ริมถนนหลัง สภ.โพนพิสัย เป็นเลขชุด ซื้อมา 2 ใบ พอวันนี้รู้ว่าถูกรางวัลก็ดีใจมาก เพราะเป็นเงินก้อนโตถึง 12 ล้านบาท วางแผนจะเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาว 3 คน และเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ขณะที่ จ.สกลนคร สาว 4 คน ถูกรางวัลที่ 1 รวม 5 ใบ รับเงินรางวัล 30 ล้านบาท

วันนี้ (1 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่กลุ่มไลน์ในจังหวัดสกลนครมีการส่งต่อภาพกลุ่มผู้โชคดีชาวสกลนคร ที่ถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 อย่างแพร่หลาย ทราบเบื้องต้นว่าทั้งหมดทำงานอยู่ที่เทศบาลตำบลเชียงเครือ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร จึงได้ติดต่อไปยังเทศบาลตำบลเชียงเครือ ทำให้ทราบว่าผู้ที่ถูกรางวัลได้เดินทางกลับไปแล้ว โดยทราบจากเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเชียงเครือว่า ผู้ถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 มีด้วยกัน 4 ท่าน เป็นข้าราชการและลูกจ้างของเทศบาลตำบลเชียงเครือ โดยทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนร่วมงานกันและไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยัง นางสุภาพร ทอนฮามแก้ว หนึ่งผู้โชคดีถูกล๊อตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 โดยเล่าให้ฟังว่า กลุ่มพวกตนมีด้วยกัน 4 คนได้แก่ น.ส.นันทนิจ นามจูมจัง น.ส.กุลธิดา ราษฎร์เหนือ นางเตือนใจ กุลสละ และตนเอง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำกิจกรรมทุกๆอย่างร่วมกัน และวานนี้ (30 พ.ย. 60) ช่วงเที่ยงก็ได้ออกไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารภายในปั๊ม ปตท.หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสกลนคร เห็นคนขายล๊อตเตอร์รี่ตั้งแผงขายอยู่ในปั๊ม จึงพากันไปเลือกซื้อเลข 05 ซึ่งเป็นเลขวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทำให้ได้สลากมา 1 ชุด จำนวน 5 ใบ และในวันนี้หลังประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้พากันเอาสลากชุดดังกล่าวออกมาตรวจ พบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท ซึ่งแบ่งในกลุ่ม คนละใบ โดย น.ส.นันทนิจ เก็บไว้ 2 ใบ โดยทุกคนจะนำสลากไปขึ้นรางวัลด้วยตัวเอง หลังจากได้รับเงินแล้วก็นำไปทำบุญ ส่วนที่เหลือเก็บไว้ใช้ดำรงชีวิตต่อไป ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดีใจคิดอะไรไม่ออก คงจะปรึกษาหารือกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะนำเงินดังกล่าวทำอะไรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี พูดเสียงสั่น! หลังดรามาทัวร์ลง กามิน ลั่น ถ้ากลับมาต้องจริงใจ

แน็ก ชาลี ฝืนยิ้ม! พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ หลังดรามาทัวร์ลง กามิน ลั่น ถ้ากลับมาต้องจริงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ 

แฟนเอเชีย แห่ให้กำลังใจ หลัง วิน เมธวิน โพสต์ข้อความเศร้า ?!

เกิดอะไรขึ้น! เหล่าแฟนเอเชียต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจ วิน เมธวิน หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเศร้า ในอินสตาแกรมส่วนตัว

คนสนิท ‘เสี่ยดำ’ เจ้าของค่ายมวย คาด! มีคนจ้องเก็บ เพราะขัดผลประโยชน์

คนสนิท – ลูกชาย เล่าวินาที คนร้ายมาถึง แง้มประตูแล้วยิง ‘เสี่ยดำ’ เจ้าของค่ายมวย ถูกยิงดับคารถตู้ ต่อหน้าต่อตา เผย! มีคนจ้องเก็บ เพราะขัดผลประโยชน์

คนสวยขี้เมา! ขับจยย.ชนตำรวจเจ็บ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 114 มก.

สาวภูเก็ตเมา ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ชนเข้ากับรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ตรวจแอลกฮอล์พุ่ง 114 มก.

Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

สุดช็อค! “Simon Dominic” ออกจาก AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี

อึ้งกันไม่ไหวเมื่อแรปเปอร์ชื่อดัง “Simon Dominic” ตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดเดิม AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี นับตั้งแต่เปิดบริษัท
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า