รวมอุบัติเหตุทั่วไทย! กระบะอัดต้นไม้เกือบขาด 2 ท่อนดับ 3 สาหัส 3

รวมอุบัติเหตุทั่วไทย! ใครที่จะใช้รถใช้ถนนก็ต้องเพิ่มความระมัดระวัง ดังเช่นตัวอย่างที่จ.เลย หนุ่มคนหนึ่งขับรถกระบะพาภรรยาและญาติ ๆ กลับจากทำธุระ แต่เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งอัดต้นไม้ใหญ่ริมถนนอำเภอเอราวัณ หลังคาเปิดรถเกือบขาดเป็น 2 ท่อน ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน

กระบะอัดต้นไม้หลังคาเปิดรถเกือบขาด 2 ท่อน ดับ 3 ราย

สภาพของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ภายในรถ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเอราวัณ จังหวัดเลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนต้นไม้ บริเวณถนนสายบ้านเอราวัณ-ผาซำบอน ต.ผาอินแปลง อ.เอราวัณ โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุดีแม็ค สีบรอนซ์ เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ สภาพหลังคาเปิดฉีกขาดตัวรถเกือบขาด 2 ท่อน นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนกลาดแน่นิ่งกระจายไปทั่ว 4 คน ประกอบด้วย น.ส.รังรอง บุญกระจ่าง , นายสุขสันต์ ปล้องนางชัย, นายณัฐวุฒิ ฝ่าฝน และ นายพินิจ ชาติวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำส่งโรงพยาบาลเมืองเลย และภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 รายถูกอัดก็อปปี้คาพวงมาลัยและที่นั่งผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่ต้องใช้ครื่องตัดถ่างงัดซากรถร่วม 1 ชั่วโมงจนสามารถนำร่างคนขับและผู้โดยสารออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสุรศักดิ์ สาโคตรวรรณ อายุ 22 ปี คนขับ และ น.ส.ช่อผกา เหล่าราภะ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสองสามีภรรยา และในเวลาต่อมา นายพินิจ ชาติวิวัฒน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมืองเลย

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุรศักดิ์ เป็นคนขับและมี น.ส.ช่อผกา ภรรยานั่งหน้ารถด้วยกัน ส่วนญาติพี่น้องนั่งกระบะท้ายหมด โดยกลับมาจากธุระมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทางจอดรถจอดนิ่ง สภาพหลังคาเปิดฉีกขาดรถเกือบขาด 2 ท่อน ทำให้ นายสุรศักดิ์ และ น.ส.ช่อผกา ถูกอัดก็อปปี้คารถเสียชีวิตคาที่ ส่วนญาติพี่น้องนั่งกระบะท้ายกระเด็นไปคนละทางจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

อดีตกำนันกลับจากงานแต่งใกล้ถึงบ้าน รถเสยท้ายสิบล้อดับ 2

ส่วนที่จังหวัดชุมพร เกิดอุบัติเหตุรถกระบะมาสด้า สีเทา 4 ประตู พุ่งชนอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ตำบลวิสัยเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรวิสัยเหนือและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบพบว่าภายในรถมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คนทราบชื่อภายหลัง คือ นายบุญโชค ศรีพูล อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว และมี นายสมหมาย เฟื่องนคร นั่งมาด้านหน้าเบาะซ้ายรวมถึง นายเสริมศักดิ์ มุสิสาร เลขาฯ นายก อบต.นาพญา นั่งอยู่เบาะหลังด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวออกจากซากรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชุมพร ส่วน นายอเนก ดวงจันทร์ อดีตกำนันตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน และ นายสมมาตร ยังสถิตย์ ซึ่งนั่งช่วงกลางของเบาะและชิดประตู เจ้าหน้าที่คาดว่าไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ถูกแรงกระแทกจากการชนจนศีรษะกระดูกหักเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย

สอบสวน นายบัญชา กันลือนาม อายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ บอกว่า ได้ขับมาบรรทุกสินค้ามาจากรุงเทพฯ เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างขับรถมาใช้เลนซ้ายมาโดยตลอดจนถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังตูมใหญ่คิดว่ายางระเบิด จะค่อยประคองรถเข้าชิดไหล่ทางจนจอดสนิท จึงเปิดประตูลงมาดูก็พบว่ามีรถยนต์ชนอัดท้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วน นายสายันต์ ตั่นเล่ง อายุ 34 ปี เปิดเผยว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมด เป็นอดีตกำนันและอดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.นาพญา อ.หลังสวน โดยทั้งหมดเดินกลับมาจากจังหวัดจันทบุรี หลังไปร่วมเป็นเกียรติในงานแต่งงานลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.นาพญา โดยเดินทางไปกันจำนวน 4 คัน และรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถคันแรกที่ออกเดินทางกลับ ส่วนตนเองขับรถตู้บรรทุกพ่อเจ้าบ่าวและคนที่ไปร่วมงานตามหลังมาห่าง ๆ

ด้าน นายวิเชียร ชูบ่อฝาย อายุ 49 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านและเป็นเจ้าภาพงานแต่งงานลูกชาย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะทุกคนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นผู้นำท้องที่ที่ทำงานร่วมกัน และรู้สึกดีใจที่ทุกคนให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานแต่งลูกชายของตนเองถึงจันทบุรี แต่ก็รู้สึกเสียใจที่เหลืออีกไม่ถึง 50 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านกันแล้วแต่ต้องมาประสบเหตุดังกล่าว

2 หนุ่มเมืองชลซิ่ง จยย.ชนท้ายเก๋งสาหัสทั้งคู่

ปิดท้ายกันที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาล นายสุทิน แสงฤทธิ์ อายุ 20 ปี และ นายสุริยา ท่าภิรมย์ อายุ 20 ปี หลังประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ พุ่งชนท้ายรถเก๋งสีเขียว จนไฟท้ายด้านขวาแตก ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำไฟหน้าและสิ้นส่วนรถแตกกระจายเต็มพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าก๋วยเตี๋ยวยอดกุมาร ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบว่า นายสุทิน และ นายสุริยา มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากมีบาดแผลฉกรรจ์เสียเลือดจำนวนมากอาการสาหัสทั้งคู่ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้สอบถาม น.ส.มีนตรา คล้ายสุวรรณ์ อายุ 22 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ระหว่างที่กำลังขับรถจะชะลอเลี้ยวเข้าซอย จู่ ๆ มีจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรงจนได้รับอาการบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า