รองผู้ว่าฯ กทม.ตรวจถ.ลาดพร้าวพบน้ำท่วมขังสูง ร.ร.หยุด 6 แห่ง

รองผู้ว่าฯ กทม. ตรวจถนนลาดพร้าว พบยังมีน้ำท่วมขังสูง คาด เร่งระบายน้ำหมดไม่เกินเที่ยงวันนี้ ขณะที่โรงเรียนที่ได้รับผลกระทบได้สั่งหยุดเรียน 1 วัน ถึง 6 แห่ง

ความคืบหน้าการระบายน้ำในเส้นทางที่มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ล่าสุด นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบการจราจรในเส้นทางถนนลาดพร้าว พร้อมกับกล่าวว่า ถ.ลาดพร้าว สถานการณ์ยังน่าเป็นห่วง มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรค่อนข้างสูงมาก ปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาสูงถึง 168 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเป็นการท่วมสูงที่สุดในเส้นทางถนนลาดพร้าวในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งการระบายน้ำจะต้องใช้วิธีการระบายน้ำท่วมขังจากถนนลงท่อระบายน้ำ และระบายจากท่อลงคลองเจ้าคุณสิงห์ แต่เนื่องจากปริมาณน้ำในคลองกับปริมาณน้ำบนถนนยังเสมอกันอยู่ ทำให้เป็นอุปสรรคในการระบายน้ำ ซึ่งจากการประเมินสถานการณ์ คาดว่า จะสามารถระบายน้ำให้แห้งได้ น่าจะไม่เกินเที่ยงวันนี้

นอกจากนี้ ในเส้นทางถนนรัชดา ลาดพร้าว ถนนสุทธิสาร ยังคงมีปริมาณน้ำท่วมขังและรถติดขัดสะสม รวมถึงบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ยังคงมีน้ำท่วมถนนตลอดเส้นทาง

จากกรณีมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งคืนในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลให้ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขังรอการระบาย โดยมีรายงานว่า ขณะนี้มีโรงเรียน 6 แห่งได้ประกาศหยุดการเรียนการสอนเป็นเวลา 1 วัน ประกอบด้วย 1.โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว , โรงเรียนสตรีวิทยา 2 , โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) , โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ , โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และโรงเรียนอมาตยกุล นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งจะมีการสอบกันในวันนี้ ได้ประกาศเลื่อนเวลาสอบไปเป็น 10.00 น. เนื่องจากมีน้ำท่วมขังและการจราจรติดขัด

 

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจาก ทวิตเตอร์ ประชาสัมพันธ์กรุงเทพ‏ (@pr_bangkok ) , เฟซบุ๊ก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (official), โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว , ทวิตเตอร์ สวพ.91

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า