รอดปาฏิหาริย์! ทารกพึ่งคลอดถูกแม่ใจยักษ์โยนจากตึก5ชั้น แม่บ้านอพาร์ตเม้นต์ได้ยินเสียงเด็กร้อง ไล่หาตัวจนพบอยู่ในป่ากล้วยข้างตึก

นางหั่ง คนหาญ แม่บ้านของอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กำลังอุ้มทารก หลังจากถูกแม่ใจยักษ์โยนบลงมาจากตึกที่มีความสูง 5 ชั้น ลงมาบริเวณป่ากล้วยของตึกดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ จะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบทารกเพศชายยังมีสายรกติดอยู่ มีตุ่มยุง และมดกัดตามลำตัว นอกจากนี้ ยังพบว่าที่บริเวณหน้าตาแดงเป็นผื่น ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงปีนกำแพงรั้วไปนำเด็กทารกขึ้นมา โดยพบที่ยอดต้นกล้วยมีร่องรอยการหักจากโดนของแข็งหล่นใส่

จากการสอบถามนางหั่ง แม่บ้านตึกดังกล่าว เล่าว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงนึกว่าผีหลอก เลยไม่ได้สนใจ จึงได้ทำงานต่อ จนกระทั่งเวลา 10.30 น. ก็ได้ยินเสียงเด็กร้องเป็นระยะ จึงเรียกเพื่อนบ้านเข้าไปเอาไม้เขี่ยดู จนพบว่าเป็นเด็กทารก ก่อนที่เพื่อนบ้านจะปีนรั้วไปช่วยเด็กออกมา

เบื้องต้น ทางตำรวจสันนิษฐานว่า แม่เด็กน่าจะอยู่ในตึกดังกล่าว เพิ่งคลอดทารกมา และคาดว่าเป็นวัยรุ่นใจแตกที่ไม่พร้อมเลี้ยงลูก จึงได้โยนทารกจากตึกที่มีความสูง 5 ชั้นลงมา แต่เคราะห์ดีที่เด็กยังดวงแข็ง จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า