รอเค้น! หนุ่มสะพายกระเป๋าพกทองคำหนัก 220 บาท นอนหลับไม่ได้สติข้างแบงก์กรุงไทย คาดเมาหนักยังให้การไม่รู้เรื่อง เมียโร่พบตำรวจเผยสะสมทองจากน้ำพักน้ำแรงเพื่อเก็งกำไร ขณะที่ทองดังกล่าวทางตำรวจเก็บไว้ให้ รอเจ้าตัวมารับคืน

ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เข้าตรวจสอบเหตุนายศักดา กองสุวรรณ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอสูงเนิน นอนคว่ำหน้ามีกลิ่นเหล้าติดตัว แต่ไม่แรงมาก นอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้นปูนหลังตู้เอทีเอ็ม บริเวณหลังธนาคารกรุงไทย สาขาถนนช้างเผือก ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา และที่ตัวมีกระเป๋าสะพายสีดำภายในมีทองคำแท่ง จำนวน 220 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท จึงได้สอบถามเบื้องต้น แต่นายศักดา ยังพูดคุยไม่รู้เรื่อง ทางตำรวจจึงใช้มือถือประสานญาติมาสอบสวน พร้อมกับนำตัวนายศักดา ส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นนายศักดา ขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน ขข 8444 นครราชสีมา มาจอดบริเวณลานจอดรถหน้าธนาคาร จากนั้นได้เดินสะพายกระเป๋าเข้ามาในธนาคาร และเดินทะลุประตูด้านหลังหายไป กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาพบนอนหมดสติดังกล่าว

ต่อมาภรรยาของนายศักดา ได้เข้าพบตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ให้การว่า สามีตนเองมีอาชีพขายรองเท้า โดยตนเอง และสามีได้เก็บหอมรอมริบซื้อทองคำเก็บสะสมเพื่อเก็งกำไร แต่ช่วงนี้เห็นว่าราคาทองคำตกนายศักดา จึงได้เดินทางไปส่งลูกทั้งสองคนที่โรงเรียน จากนั้นก็ไปเบิกทองคำที่ธนาคารแห่งหนึ่งย่านหัวทะเล ในเขตตัวเมืองนครราชสีมา และขาดการติดต่อไปกระทั่งได้รับแจ้งจากตำรวจ จึงได้รีบเดินทางมาดู ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากสามีก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง

เบื้องต้น ทางตำรวจ คาดว่าภายหลังจากที่นายศักดา ได้ไปเบิกทองคำมาแล้ว อาจจะแวะไปดื่มเหล้ากับเพื่อน กระทั่งเมาอย่างหนัก ก่อนที่จะขับรถมาที่ธนาคารดังกล่าว โดยยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่ขับมานั้น จะมาติดต่อทำธุรกรรมการเงินอะไรอีกหรือไม่ หรือไม่อาจจะมีสาวมอมเหล้า หรืออาจจะโดนวางยา แต่นายศักดาประคองสติจนขับรถเข้ามาในธนาคาร และมานอนไม่ได้สติดังกล่าว คนร้ายเลยไม่กล้าลงมือก่อเหตุเพราะบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิดจึงหลบหนีไป

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุ ส่วนทองคำแท่งจำนวนดังกล่าวทางตำรวจได้เก็บไว้ให้ อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้นายศักดา ฟื้นขึ้นมาจนอาการปกติ จะได้สอบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัด และรับทองแท่งจำนวนดังกล่าวกลับไป ซึ่งคาดว่าจะเข้าไปพบกับตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พี่น้องดูโอ้ AKMU บริจาคเงิน 141 ล้านวอน ฉลองเดบิวต์ 10 ปี

สองพี่น้องดูโอ้ AKMU ได้บริจาคเงิน 141 ล้านวอน เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี แฟนๆ ต่างชื่นชมกับการกระทำของพวกเขาอย่างใจฟู

ปล่อยอีกชุด! เพจดังปาช็อต เบลล่า สวีทกับหนุ่มตี๋ไฮโซทายาทซีพี คล้ายโอบกัน ?

ฮือฮากันยกใหญ่เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาปาช็อต เบลล่า ราณี สวีทกับหนุ่มตี๋ไฮโซทายาทในเครือซีพี เป็นภาพที่คล้ายทั้งคู่โอบกัน ?!

ผวา! พบศพชายปริศนา ถูกมัดมือเท้า-หัวแบะ กลางป่าดอยสุเทพ

หลอน! พบศพหนุ่มสักลายปริศนาถูกฆ่าโหดบาดแผลฉกรรจ์ มัดมือมัดเท้า เอามาทิ้งป่า ดอยสุเทพ จ .เชียงใหม่ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

สตช. ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

เรื่องไว! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า