ระทึก! หนุ่มหล่อ 17 ถือมีด พ้อไม่มีใครรัก พ่อแม่นำทิ้งสถานสงเคราะห์

ระทึก! เด็กชายหน้าตาดีวัย 17 ปี หนีจากสถานสงเคราะห์ ยืนถืออีโต้ และมีดปลายแหลม ตัดพ้อไม่มีใครรัก ด้านหญิงหัวหน้าฝ่ายปกครองบ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด เข้าเจรจา เด็กหนุ่มท้าสาบาน “รับตนเป็นลูกบุญธรรม” ตอนจบกอดกันกลม และกราบเท้าซาบซึ้งที่มีคนเข้าใจ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ม.ค.62  ขณะที่ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ออกตรวจพื้นที่ภายในเขตรับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุชายมีอาวุธภายในบ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด ถนนภูมิเวท อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบนายนุ๊ก อายุ 17 ปี เด็กหนุ่มรูปหล่อ ได้วิ่งหลบหนีออกจากประตูรั้วไปยังถนนซอยซึ่งอยู่หน้าบ้านราชาวดี (ชาย) โดยในมือซ้ายถือมีดปลายแหลม ส่วนมือขวาถืออีโต้ พูดจาข่มขู่ไม่ให้ใครเข้าใกล้ถ้าหากเข้ามาจะทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพียงยืนคุมเชิงอยู่ห่างๆพร้อมเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธมีดแต่นายนุ๊กไม่ฟัง ยังคงพูดจาพร่ำเพ้อตัดพ้อว่าไม่มีใครรัก พ่อแม่ไม่ตั้งใจให้เกิดเลยนำตนมาทิ้งไว้ที่บ้านราชาวดี (ชาย) แห่งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดถนนไม่ให้รถเข้าออกพร้อมทั้งห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในซอยอย่างเด็ดขาด

เวลาผ่านไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมงนายนุ๊กก็ยังไม่ยอมวางอาวุธมีดแถมยังเดินไปเดินมาพร้อมชูมีดกวัดแกว่งเป็นที่น่ากลัว พร้อมขอน้ำแดงมาดื่มแก้คอแห้ง เจ้าหน้าที่จึงจัดให้ดื่มตามคำขอ ต่อมานางสาวพัทธิอร กาฬสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายปกครองของบ้านราชาวดีชายได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมนายนุ๊กด้วยตนเองโดยนายนุ๊กขอให้นางสาวพัทธิอร รับเป็นลูกบุญธรรมและต้องสาบานหากผิดคำพูดขอให้มีอันเป็นไป ซึ่งนางสาวพัทธิอรก็ยินยอมสาบานพร้อมขอร้องให้วางมีดเพราะสาบานตามที่ขอแล้ว นายนุ๊กได้แต่ร้องไห้พร้อมทั้งวางมีดตรงเข้าสวมกอดและไหว้ลงที่เท้าของนางสาวพัทธิอรท่ามกลางเสียงตบมือและความดีใจของเหล่าไทยมุงและเจ้าหน้าที่ต่างโล่งใจไปตามๆกัน

พ.ต.ท.ชานธิป พานทอง สว.สส.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของบ้านราชาวดีชายแล้วเห็นพ้องต้องกันว่าต้องนำนายนุ๊กส่ง รพ.ศรีธัญญา เนื่องจากมีประวัติการักษาอาการเครียดที่นี่โดยเข้าทำการรักษามากว่าเดือนแล้วจนอาการดีขึ้นและเพิ่งกลับมาช่วงเช้าของวันนี้เองแต่นายนุ๊กกลับมีอาการเครียดขึ้นมาอีกเพราะคิดว่าไม่มีใครรัก พ่อแม่ไม่สนใจตัวเองนำมาทิ้งไว้ที่สถานที่แห่งนี้ได้ปีกว่าแล้ว  จึงเกิดอาการกำเริบก่อเหตุขึ้นมาซึ่งนายนุ๊กเองนั้นเคยกระทำในลักษณะนี้มาแล้วสองครั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่สามเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจส่งตัวกลับเข้า รพ.ศรีธัญญาเพื่อบำบัดรักษาอาการให้ดีขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำเต็มอิ่ม 3 วันเต็ม!

ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม 

ลือหึ่ง! ‘บิ๊กต่าย’ เซ็นปลด ‘บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากราชการ หลังเข้าพบนายกฯ

ลือสะพัด! ‘บิ๊กต่าย’ เซ็นปลด ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์’ หรือ ‘บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากราชการ หลังเข้าพบนายกฯ รายงานความคืบหน้า คดีเว็บพนันออนไลน์ BNK Master

กลับจีนแล้ว! 2 โจรหัวหมอ ฉกเพชรราคาหลักล้าน ก่อนหนีหาย

จับไม่ทัน! 2 โจรชาวจีนสุดแสบ ฉกสร้อยเพชรราคาหลักล้านกลางห้างดัง ล่าสุดบินกลับจีนแล้ว ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า