เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกัน จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถบรรทุก เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัด

วันนี้ (16 ธ.ค. 60) เมื่อเวลา 00.10 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณกิโลเมตรที่ 82 บนถนนสาย 7 ตอน 2 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี และมีไฟไหม้รถอย่างรุนแรง จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหนองข้างคอก ให้ไปดับเพลิงในจุดเกิดเหตุ ซึ่งรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อวอลโว่ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ ส่วนหัวถูกไฟไหม้เสียหาย และที่ท้ายรถพบรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ นิสสัน

ผู้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ นิสสัน เล่าว่า ตนเองได้ขับรถไปรับสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะไปส่งสินค้าที่กรุงเทพมหานคร พอขับรถลงเนินลงมา ก็เห็นรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ จอดอยู่ไหล่ถนน จึงทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนเกิดไฟไหม้ขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มีสกัด และเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

ขณะที่ เวลา 05.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนพิเศษฉลองรัช แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เสียชีวิต 1 ราย 

จุดที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน อยู่บริเวณทางขึ้นทางด่วนมุ่งหน้าจตุโชติ กม. ที่ 22+900 ฝั่งขาออก บริเวณเลนซ้ายสุดพบรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สภาพบริเวณหน้ารถพังยับเยิน ผู้ขับได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สภาพโดนชนท้ายรถด้านขวา ข้างตัวรถได้รับความเสียหายจากการกระแทกกับแท่งแบริเออร์ข้างทาง ผู้ขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังพบชาย 1 คน ซึ่งนั่งอยู่ข้างคนขับ หมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวออกมา ก่อนที่ชายดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ ยังพบผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนบนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำผู้บาดเจ็บหลบเข้าข้างทาง เพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล โดยมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 13 คน

จากการสอบถามผู้ขับรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินทางกลับที่พักย่านปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเกิดอาการวูบไป ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกที รถของตนก็ชนท้ายกระบะเข้าอย่างแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว

ด้านผู้ขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเพิ่งรับคนงาน จำนวน 10 กว่าคน มาจากย่านประตูน้ำ เพื่อเดินทางไปทำงานที่ย่านสายไหม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่ที่เลนซ้ายสุด จู่ๆก็มีรถยนต์พุ่งมาชนด้านท้ายรถอย่างแรง จนทำให้รถเสียหลักชนเข้ากับแบริเออร์ข้างทาง

ด้าน พ.ต.ท.พลัฏฐ์ ทับทิม รองผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน1 กล่าวว่า ขณะนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด เพราะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนี้จะต้องมีการตรวจเลือด เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำมาสรุปสำนวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ส่วนชายที่เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น 1 ในคนงาน ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครเนื่องจากไม่พบเอกสารระบุตัวตน ซึ่งจะต้องนำศพส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต และพิสูจน์บุคคลจากลายนิ้วมือว่าเป็นใคร ก่อนจะทำการติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า