ลุงหาปลา ชี้จุดพบศพสาวในผ้าห่มแดง พบรถกระบะต้องสงสัยก่อนนำศพไปทิ้ง

ลุงหาปลา  เล่าวินาทีที่ศพหญิงสาวผ้าห่มแดงลายการณ์ตูน ขณะที่พบเบาะแสรถกระบะถอยเข้าคูน้ำก่อนพบศพ

ผู้พบศพเป็นคนแรก  นายสมบูรณ์  จันทนันท์ อายุ 44 ปีพาทีมข่าวไบรท์ทีวีลงจุดเกิดเหตุ  เล่าว่าตนมีอาชีพเป็นพนักงานในร้านก่อสร้างบริเวณไกล้ที่เกิดเหตุ และได้มาตกปลา เมื่อช่วงสายเมื่อวานนี้ กับเพื่อนๆรวม 3 คน โดยได้เดินเข้าไปในจุดเกิดเหตุเห็นผ้าห่มสีแดงแดงลายการ์ตูน มาทิ้งไว้ว่าใต้ผ้าห่มมีร่างของหญิงสาวห่อเอาไว้ สภาพศพนอนคว่ำหน้าริมน้ำ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจสถานีตำรวจภูธร เมืองปทุมธานี. ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ซึ่งในตัวของผู้เสียชีวิต สภาพศพถูกเป็นหญิงสาว มีสายไฟสีฟ้ารัดคอ ไม่สวมเสื้อผ้า’

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็พบร่างผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน ศีรษะจมอยู่ในน้ำ ขาเกยอยู่ริมตลิ่ง พบว่าผ้าห่อศพมัดหัวท้ายแน่นหนา เมื่อคลี่ออกพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ไม่สวมเสื้อผ้า ผิวขาว ตัวเล็ก รูปร่างผอม ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติก ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟแบบสายแจ๊กเครื่องเสียงสีฟ้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ข้างศพพบถุงพลาสติกลอยอยู่ในน้ำ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้า ชุดชั้นใน กระเป๋าแบบผู้หญิงมีเงินสด 60 บาท ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ 1 ชิ้น ซองถุงยางอนามัยถูกใช้แล้ว 1 ชิ้น เอกสารต่างๆ รวมทั้งบัตรจำนำทองระบุชื่อ น.ส.มะลิวรรณ  ส่วนบัตรประชาชนของผู้ชายระบุชื่อนายดนัย ชาว จ.ปทุมธานี และยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วติดอยู่ที่แขนของศพ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้ตรวจสอบชายในบัตรประชาชนที่ในกระเป๋า  พบว่าเป็นแฟนหนุ่ม ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำคดียาเสพติด จึงได้เดินทางไปพบและให้ข้อมูลว่าหญิงสาวที่เสียชีวิตคือแฟนสาว อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร จึงได้ ติดต่อญาติของผู้ตายให้เข้ามาให้ข้อมูล

ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามรถกระบะต้องสงสัย เนื่องจากมี พยานอีกคนเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึกเห็นมีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนวิ่งไปจอดริมถนนที่เกิดเหตุ ก่อนจะถอยหลังเข้าไปริมหนองน้ำ แต่ไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นรถของพวกกลุ่มคนหาปลา มาทราบอีกทีว่ามีคนนำศพไปทิ้งในหนองน้ำ   ตำรวจสอบถามชาวบ้านละแวกที่เกิด ไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหนตามที่มีพยานเจอมาจอดอยู่นานใกล้จุดเกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุขอการถูกฆาตกรรมยังต้องรอผลผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต)  ตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกกระทำชำเราหรือไม่ เนื่องจากศพเปลือยและไม่สวมเสื้อผ้า และยังพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยการผูกมัดที่ลำคอ  เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน  ตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักหรือไม่ก็อาจจะพบกับผู้ตายที่สถานบันเทิงแห่งใดแห่งหนึ่งในย่านปทุมธานี จากนั้นชักชวนกันไปร่วมหลับนอนสังเกตได้จากถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกพบในที่เกิดเหตุ แต่ทั้งคู่อาจมีปากเสียงทะเลาะกัน คนร้ายลงมือสังหารโดยใช้สายไฟรัดคอเสียชีวิต

ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆเพื่อหาหลักฐาน  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฝากประชาสัมพันธ์ เพื่อแจ้งเบาะแส มายังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ที่เบอร์ 0-2581-6789ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า