หดหู่ซ้ำสอง! จากกรณีที่ครอบครัวรายหนึ่งถูกวางยาพิษในน้ำดื่มหวังฆ่ายกครัวที่ บ.หนองตูบ ต.หนองโก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ซึ่งมีผู้ดื่มน้ำได้รับสารพิษรวม 4 คน  คือ ด.ญ.สุภัสรา ดาหอม หรือ “น้องกระเพรา” อายุ 4 ขวบเสียชีวิต ส่วนอีก 3 คน คือ แม่ของ “น้องกระเพรา” อายุ 32 ปี และลูกพี่ลูกน้องของ “น้องกระเพรา” อายุ 7 ขวบ และ 3 ชวบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้หลายประเด็นทั้งความขัดแย้งภายในครอบครัว ล่าสุด ตำรวจได้สอบสวนพี่สาวต่างมารดาอายุ 15 ปี สุดท้ายสารภาพว่าลงมือทำจริง เนื่องจากน้อยใจที่แม่ทิ้งตนเองไปตั้งแต่เด็ก จึงวางยาหวังฆ่าแม่บังเกิดเกล้าแต่น้องมารับเคราะห์แทน

พ.ต.ท.มงคล ไหวดี รอง ผกก.สืบสวน สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน สภ.บรบือ  ชุดสืบสวนภูธร จ.มหาสารคาม  และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานประกอบคดี โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกสอบพยานไปแล้ว 3 ปาก  ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำแม่ของ “น้องกระเพรา” ไปแล้ว ซึ่งยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร  เพราะได้ย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ที่ อ.นายูง จ.อุดรธานี  จนมีลูก 2 คน คือ “น้องไบกอน”  ลูกชายอายุ 10 ขวบ และ “น้องกระเพรา”  อายุ 4 ขวบผู้เสียชีวิต ซึ่งนาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน โดยครั้งนี้ที่กลับมาบ้านเพราะพ่อไม่สบายเข้าโรงพยาบาลจึงได้มาเยี่ยมพ่อที่ป่วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพี่สาวต่างพ่อของ “น้องกระเพรา” ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 ปีมาสอบสวน  โดยพี่สาวต่างพ่อมีอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมงก่อนเปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นคนผสมยาฆ่าแมลง และนำไปเทลงในกระติกน้ำหวังที่จะทำร้ายแม่ เนื่องจากน้อยใจที่แม่ไม่เคยมาดูแล ทิ้งตนเองให้อยู่กับตายายตั้งแต่อายุ 16 วัน และไปมีครอบครัวใหม่ และแม่ยังกีดกันหลังจากที่ตนเองคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่ม ทำให้เกิดความคับแค้นใจจนก่อเหตุดังกล่าวแต่ไม่คิดว่าจะมีคนเสียชีวิต ซึ่งยอมรับก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างการสอบสวนก็ร้องไห้ตลอดเวลา 

เช้าวันนี้ (27 มิ.ย.61) เจ้าหน้าที่จะสอบสวนต่อโดยมีทีมอัยการและสหวิชาชีพ มาร่วมสอบสวนด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ส่วนศพของ “น้องกะเพรา” ญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าสารญาณมุณี ต.หนองโก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม วันที่ 28 มิ.ย.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า