ลูกเขยโมโหพ่อตาเมาเหล้า ด่าทอ-ตบหน้า คว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ ถือมีดเรียกวิน จยย. มอบตัวที่โรงพัก (คลิป0

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 พ.ค.61 พ.ต.ท.อัศวิน สีมาเจริญ สว. (สอบสวน) สภ.สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้มี นาย สมัย หรือเด่น สีชา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม. 12 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ เดินถือมีดทำครัวยาวประมาณ 30 ซม.เปื้อนเลือดขึ้นมาโรงพักพร้อมแจ้งว่าได้ก่อเหตุแทงพ่อตาเสียชีวิตอยู่ภายในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์แยกซอย 10 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้เบื้องต้น จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก. พ.ต.ท.ราม รสหอม รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท. อัครเดช ศุกระกาญจน์ รอง.ผกก.ป พ.ต.ต.ประยูร ปัตตุลี สว.สส แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านแบบเทาว์เฮ้าว์ขนาด 2 ชั้นปลูกติดกันหลายหลังบริเวณบ้านเลขที่ 359/127 ม. 3 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ภายในบ้านพบรอยเท้าเปื้อนเลือดเดินออกมาหน้าบ้านเป็นทางยาว บริเวณชั้นล่างหน้าห้องน้ำพบนาย สมบูรณ์ แก้วเก็บคำ อายุ 44 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อกรามสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง บริเวณแผ่นหลังด้านซ้ายใกล้ต้นคอมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตัดขั้วหัวใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์จากการสอบถาม นาย สมัย มือมีดรายนี้ทราบว่า ผู้ตายเป็นพ่อตา และมีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านส่วนตนเป็นลูกมือของพ่อตา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านแล้วเกิดปากเสียงกับตนเรื่องงาน แต่ตนไม่สนใจก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มานั่งกดเล่น สักครู่ใหญ่ผู้ตายได้เดินมาตบหน้าตน และพยายามจะเข้าทำร้าย แต่ภรรยาตน และคนในบ้านได้มาห้ามปราบกันไป แต่ผู้ตายยังยืนด่าทอด้วยคำหยาบคายหลายครั้งแล้ว ทนไม่ไหวจึงคว้ามีดทำครัวที่วางอยู่บนโต๊ะกลางบ้านวิ่งเข้าไปแทงข้างหลังของผู้ตายจนเลือดพุ่งก่อนที่จะสิ้นใจล้มลงไปนอนกองกับพื้นต่อหน้าภรรยาตน และคนในบ้าน หลังจากนั้น ตนจึงรีบถือมีดที่ยังเปื้อนเลือดอยู่เดินออกไปนอกบ้านก่อนที่จะเรียกวิน รถจยย.ให้ไปส่งที่โรงพักพร้อมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามือมีดรายนี้เป็นลูกเขยของผู้ตายซึ่งอยู่กันกับลูกสาวผู้ตายมาแล้ว 2-3 ปี และมีลูก 1 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเมาสุราได้ไปว่ากล่าวผู้ก่อเหตุถึงเรื่องการทำงาน และเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่ค่อยสนใจทำงาน และไม่ถูกชะตากับผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาแล้วหลายครั้ง จนทนไม่ไหวกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายสมัย ฆ่าคนตาย นำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า