“ลูกแบด” อดีต ส.ส.อ่างทอง จับมือชมรมวิ่งรวมตัวรับบริจาค เตรียมส่งมอบให้ “ตูน บอดี้สแลม” แม้ไม่ได้อยู่ในเส้นทางวิ่งก้าวคนละก้าว

แม้ว่าจังหวัดอ่างทองจะไม่ได้อยู่ในเส้นทางการวิ่งของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของ “ตูน บอดี้สแลม” จึงทำให้หลายฝ่ายเริ่มตื่นตัวในการที่จะจัดโครงการเพื่อขอรับบริจาคและนำไปส่งมอบให้กับตูน ที่จะวิ่งผ่านจังหวัดสุพรรณบุรีในเดือนธันวาคมนี้ ชมรมวิ่งอ่างทองและ “ลูกแบด” นายภราดร ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ต่างร่วมกันวิ่งเพื่อขอรับบริจาคในยังสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดอ่างทอง โดยวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วของการออกวิ่ง
นายธนวัฒน์ เอี่ยมสำอาง หรือครูอ๋อง อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทองเปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่าพี่ตูนไม่ได้วิ่งผ่านอ่างทองทางตนและเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการวิ่งจึงได้รวมตัวพูดคุยกันประกอบกับทางนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ซึ่งชื่นชอบการออกกำลังกายได้ริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าวของคนอ่างทอง โดยการนัดรวมให้เพื่อนๆ วิ่งทุกวัน และให้นำสถิติการวิ่งมาโพสต์ลงในสังคมโซเชียล โดยทุกๆ 1 กม. จะบริจาคเงินให้ 1 บาท ตนจึงคิดกับเพื่อนว่าจะวิ่งขอรับบริจาคจากคนอ่างทองเพื่อที่จะร่วมบริจาคให้กับพี่ตูนด้วย จึงคิดที่จะวิ่งรับบริจาคทุกวัน ก่อนที่จะนำเงินบริจาคทั้งหมดไปส่งมอบให้พี่ตูนที่อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

ขณะที่นายภราดร เปิดเผยว่า ปกติกลุ่มของพวกเราก็จะออกกำลังกายอยู่แล้ว พอดีน้องๆ คิดโครงการนี้ขึ้นมาก็เลยมาร่วมวิ่งด้วย เพราะเห็นเป็นโครงการที่ดี จึงอยากที่จะร่วมในการวิ่งรับบริจาคในครั้งนี้ด้วย

สำหรับยอดรวมที่ได้รับบริจาคในวันนี้ จากพื้นที่ตลาดอ่างทองมียอดรับบริจาคกว่า 35,939.50 บาท และเมื่อรวมกับเมื่อวานที่วิ่งในพื้นที่ตลาดวิเศษชัยชาญ ซึ่งได้เงินบริจาก 9,345 บาท รวมแล้ว 45,284.50 บาท โดยทั้งหมดจะวิ่งต่ออีกจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า