วงจรปิดจับภาพชายขับฟอร์จูนเนอร์ ลงมาอุ้มสุนัขชิวาว่าขึ้นรถ เจ้าของตามหาให้วุ่น

ชายปริศนาอุ้มสุนัขพันธุ์ชิวาว่าขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตามหาให้วุ่นก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายเจอที่ร้านนวดและเข้าเจรจาจนได้คืน

วานนี้ (28 ก.พ.60) พบผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ วีระศักดิ์ ออโต้แอร์พัทยา ซึ่งได้โพสภาพพร้อมด้วยข้อความระบุ ว่า “เมื่อเช้ามีรถฟอจูนเนอร์ ทะเบียน ขธ 853 มาใล่จับหมาผมไป หมาพันธุ์ ชิวาว่า สีขาว-ดำ อายุ 4 ปี เหตุเกิดซอยสยามคันทรี่คลับ ซึ่งขับหนีไปทางรถไฟ ใครรู้จักหรือพบเห็นช่วยติดต่อกลับหาผมหน่อยนะครับ”

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยเมื่อ เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบผู้เสียหายทราบชื่อภายหลัง คือ นายจีระศักดิ์ รัตนอัดรวินท์ อายุ 34 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวกำลังออกตามหาสุนัขตัวโปรด ชื่อ”เจ้าถุงทอง” วัย 4 ปี พันธุ์ชิวาว่า สีขาวดำ ซึ่งได้หายไปตั้งช่วงเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา จากนั้นตนได้ไปตรวจสอบหากล้องวงจรปิด จากร้านข้าง ๆ จนพบว่าเห็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ขธ 853 ชลบุรี ได้ขับตามสุนัขของตน จากนั้นก่อนทำทีเรียกหมาและจับโยนขึ้นรถแล้วหลบหนีไปทางรถไฟ

จากนั้นตนได้โทรหาเพื่อน ๆ ในกลุ่มและโพสลงเฟซบุ๊กก่อนออกติดตามตั้งแต่เที่ยงวันจนมืดค่ำ แต่ก็ไม่เป็นผลตนถอดใจและกลับบ้าน จู่ ๆ เพื่อนของตนโทรมาบอก ว่าพบรถ คันที่ตามหาอยู่แล้ว จอดอยู่ในซอย เนินพลับหวาน ติดสยามคันทรี่คลับ จากนั้นจึงได้ติดตามไปจนถึงพบรถจอดอยู่จริง ตนเองไม่รอช้าเดินตามหาเจ้าของรถจนมาพบว่าเป็นเจ้าของร้านนวด ชื่อ ญาสุมินทร์ เลขที่ 122/23 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเจรจาก่อนเรื่องเงียบลง โดยทราบว่า นายศรายุทธ์ ห้าวพุนกลาง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายที่เข้ามาจับหมา และขับรถตามกล้องวงปิดที่สามารถจับภาพได้

นายศรายุทธ์ ห้าวพุนกลาง (ชายตามกล้องวงจร) เล่าว่า ตนเห็นสุนัขชิวาว่าวิ่งหลุดมาจากไหนไม่ทราบ ตนหวังดีเพราะเป็นคนรักสุนัขอยู่แล้วจึงได้ขับรถตามไป และจับตัวไว้กลัวว่าจะถูกรถชนหรือสุนัขตัวใหญ่กัดเพราะในซอยมีสุนัขจรจัดอยู่มาก ก่อนที่ตนจะจับขึ้นรถแต่ขณะที่จับขึ้นรถตนได้ถูกหมาตัวดังกล่าวกัดได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับกลับบ้านใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ เพื่อนำสุนัขตัวดังกล่าวกลับไปขังไว้บ้านก่อน เพื่อรอการติดต่อหาเจ้าของให้มารับคืน แต่ช่วงมืดวันนี้ เจ้าของหมาตามมาถึงร้านนวดก่อนพูดคุยกันและพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าของสุนัขไปที่บ้านแต่สุนัขไม่อยู่แล้ว ก่อนจะช่วยกันออกเดินหาหมา โดยใช้เวลาอยู่นาน จนมาพบว่าไปหลบอยู่บ้านข้าง ๆ ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรย มาก

เบื้องต้น นายจีระศักดิ์ เล่าว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอ “เจ้าถุงทอง” ซึ่งตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจนวันนี้ก็เป็นเวลา 4 ปีแล้ว หลังจากพบ “เจ้าถุงทอง” แล้วก็เดินทางไปที่ สภ.บางละมุง เพื่อถอนแจ้งความไม่เอาเรื่องกับผู้ที่เอาสุนัขขึ้นแล้ว เพราะหวังแค่ได้ “เจ้าถุงทอง” กลับบ้านก็พอใจแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนขอจบลงแต่โดยดีเพราะดีใจที่เจอ “เจ้าถุงทอง” แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า