วงจรปิดชัด! อาสาโหดไม้หวดถูกน้องแซม 2 ขวบ สลบเย็บ 3 เข็ม

คืบหน้ากรณีอาสาตำรวจใช้ไม้หวดจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกโดน “น้องแซม” เด็ก 2 ขวบ หัวแตกต้องเย็บ 3 เข็ม ล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจนเหตุการณ์ขณะพุ่งออกมาดักแล้วใช้ไม้ยาว 1 เมตร ฟาดใส่เพื่อหยุดรถ

วันที่ 29 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ในขณะที่นายสิวา นิลขำ พ่อของน้องแซม ได้ขี่จักรยานยนต์ มีน้องแซมนั่งหน้าน.ส.กัลยา ตมกลาง แม่น้องแซมนั่งซ้อนท้าย ขับขี่มุ่งหน้าออกหน้าซอย ทั้งคู่สังเกตเห็นด่านตรวจสกัด จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีอาสาถือไม้วิ่งออกมากลางถนนแล้วใช้ไม้มีความยาวประมาณ 1 เมตรกว่า หวดเข้าใส่รถจักรยานยนต์ของนายสิวา อย่างไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดกับผู้ขับขี่

 จากนั้นนายสิวาได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปประมาณ 3นาที  ก็กลับมาพร้อมกับประชาชนที่อยู่ใกล้เคยงพร้อมตรวจสายตรวจ  และมีประชาชนมาจอดดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับคำให้การของเจ้าหน้าที่อาสาที่เคยออกมากล่าวอ้างก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดดังกล่าวถือเป็นหลักฐานมัดตัวอาสาที่ทำเกินกว่าเหตุรายนี้อีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา  สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีว่าตอนนี้ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดีรอผลจากแพทย์ในการยืนยันอาการของน้องแซมและจะแจ้งของกล่าวหาเพิ่มเติม  นอกจากนั้นจะใช้ภาพวงจรปิดประกอบดำเนินคดีกับอาสาคนดังกล่าวด้วย

ส่วนตัวอาสาเองทางผู้สื่อข่าวได้พยายามประสานผ่านทาง รอง สวป. สภ.หนองปรือ หัวหน้าชุดเพื่อประสานในการขอสัมภาษณ์อาสาจักรภพ  ซึ่งได้รับคำตอบว่าทางอาสาจักรภพไม่สะดวกและไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า