วันไหลบางแสนดุ! วัยรุ่นรุมทำร้ายรปภ.เพียงไม่ให้เข้าห้องน้ำ

วันไหลบางแสนดุ! วัยรุ่นรุมทำร้ายรปภ.เพียงไม่ให้เข้าห้องน้ำ อาการสาหัส 

ภาพวงจรปิดช่วงหัวค่ำวันที่ 16 เมษายน ที่บริเวณหน้าบริษัท จิวฮวด จำกัด ตั้งอยู่ที่ 500 หมู่ 13 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้นั่งรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าบริษัทดังกล่าวหลังจากเล่นสงกรานต์ที่บริเวณชายหาดบางแสน ช่วงนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นต้องการเข้าห้องน้ำ จึงได้เดินไปหานายสว่าง มีแรง อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัทดังกล่าว นายสว่างได้แจ้งว่าที่บริษัทไม่มีห้องน้ำ แต่วัยรุ่น 2 คนได้พยายามจะเดินเข้าไปในบริษัทฯ จึงได้ห้ามปรามว่าบริษัทฯปิดห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปชายวัยรุ่นจึงได้เดินออกไปสักพัก และหวนกลับมาใหม่ทั้งหมด 3 คน

https://youtu.be/a0EC8dG4TCA

หลังจากนั้นได้ชกต่อย และทำร้ายนายสว่างจนล้ม วัยรุ่นยังไม่พอใจแถมเอาน้ำราดแล้วหลบหนี ทำให้ญาติๆ รปภ.นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวพบว่าซี่โครงหักไป 4 ซีก และกระดูกต้นคอเคลื่อน คาดว่าจะพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกหลายวัน

นายสว่าง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม ได้มีขบวนรถเล่นน้ำมาจอดที่บริเวณหน้าบริษัท และมีวัยรุ่นมาขอเข้าห้องน้ำจึงปฏิเสธไปอาจจะสร้างความไม่พอใจ หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นทั้งหมด 3 คนเข้ามาทำร้าย โดยไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ โดยเรียกร้องอยากให้ตำรวจ สภ.แสนสุขช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีด้วย

สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ได้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่องานวันไหลบางแสนปี 2560 ที่ผ่านมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย รปภ.พิการโดยมีสาเหตุมาจากขอเข้าห้องน้ำแต่ถูกปฏิเสธเช่นกัน แต่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า