วางดอกไม้จันทน์แล้วแต่ยังไม่เผา ด.ญ.14 (มีคลิป)

ญาติเปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย ยกเลิกเผาศพนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ถูกฆาตกรรมในห้องพัก ใน อ.บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจยืนยันดีเอ็นเอ อสุจิ ของผู้ต้องสงสัย โดยระหว่างนี้จะฝากศพไว้ที่วัด รอคนร้ายมาขอขมา เล่นเอางงกันทั้งพระทั้งโยม เพราะทำพิธีทุกอย่างหมดแล้ว

วันนี้ (18 ก.ค.) ที่วัดโคกพนมดี ตำบลท่าข้าม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สถานที่จัดพิธีฌาปนกิจ น้องเกด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนใน จ.ฉะเชิงเทรา ที่เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม ในท้องที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์มัดตัวคนร้าย พบว่า หลังจากมีพิธีฌาปนกิจในช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา มีพระสวดทำพิธีทางศาสนา มีเพื่อนนักเรียน ทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้อง จำนวนหลายร้อยชีวิต เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า จึงมีการขึ้นวางดอกไว้จันทน์ เตรียมเผา

ปรากฏว่ามารดาและญาติเกิดเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย ยกเลิกการเผาศพ ให้เก็บร่างของลูกสาวเอาไว้ก่อนโดยให้วัดเป็นผู้ดูแล เพื่อรอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้แล้วนำมาขอขมาศพลูกสาว ซึ่งสร้างความแปลกใจให้พระที่วัดโคกพนมดีพอสมควร แต่ก็มิอาจขัดความประสงค์ของญาติผู้ตายได้

ทั้งนี้ ได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ ว่าทางครอบครัวของผู้ตายได้แจ้งความประสงค์เอาไว้แล้ว จะเผาก็ต่อเมื่อจับคนร้ายมาลงโทษได้ ส่วนเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอ ที่เกิดความล่าช้า เพราะว่าทางตำรวจได้ส่งผลตรวจไปเกือบ 30 คน ทำให้การตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอผลออกมาช้า แต่ยืนยันว่า จะได้ผลตรวจทั้งหมดภายในวันนี้.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า