วิปลาสไปแล้วฤา! ชายแต่งกายคล้ายพระ เมายาบ้าพูดจาไม่รู้ความ(คลิป)

วิปลาสไปแล้วฤา ออเจ้า ! เมื่อชายวัยกลางคนแต่งกายคล้ายพระ เป็นวิกลจริตหรือเมายาบ้าและพูดจาไม่รู้ความ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ ว่าชายคล้ายพระรูปนี้เป็นใคร มาจากที่ไหนกันแน่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี ชายแต่งกายคล้ายพระ มานั่งอยู่ที่จุดศาลารับส่งผู้โดยสาร ใต้สะพานเลี้ยวขวา ถ.มิตรภาพ ซึ่งได้สร้างความรำคาญและหวาดกลัว ให้กับผู้ที่มารอขึ้นรถโดยสาร หรือ ผู้ที่มารอรถบริษัทเพื่อจะไปทำงาน ได้เดินขอเงินและรื้อค้นกระเป๋าที่วางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัย ได้ไปดูที่เกิดเหตุ พบ ชายวัยกลางคนนั่งอยู่ที่ศาลารับส่งผู้โดยสาร ไม่ใส่เสื้อ ด้านล่างนุ่งผ้าคล้ายจีวรพระ และมีย่ามพระ 1 ใบวางอยู่ใกล้ๆ

จากการสอบถาม พระคนดังกล่าว ซึ่งได้พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง บอกว่าตนเองได้เดินมาจากนครนายก เพื่อจะมาช่วยเหลือผู้หญิง เลยไม่ได้ช่วย จึงเดินมาที่จุดนี้เพื่อจะมาสร้างกองบัญชาการป้องกัน และยังบอกอีกว่าในถุงย่ามมีอาวุธปืนหลายอย่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจจึงได้รีบเข้าตรวจในถุงย่าม แต่ไม่พบอะไร มีแต่ถุงยาและอื่นๆ ถามชื่อบอกว่า ตนเองชื่อ อาริยะ เมตตา ชื่อเล่นชื่อ เอก ซึ่งตรงกับชื่อห่อยาที่อยู่ในย่าม ถ้าอยากรู้นามสกุลให้ไปถามที่ รพ.จุฬา เพราะเกิดที่นั่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล้วพูดจาไม่รู้เรื่องวกวนไปมา จึงได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อจะไปตรวจฉี่ และหาที่อยู่ชายคนดังกล่าวว่ามาจากที่ไหนกันแน่ จะได้ติดต่อหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องให้มารับตัวไป

อย่างไรก็ตาม จากการสันนิษฐาน ชายคนดังกล่าว อาจจะเป็นพระจริงก็ได้ และกินยาบ้าจนเมาคล้ายกับคนเสียสติ หรือ อาจจะเป็นคนวิกลจริต ยังไงก็ตามจะได้ตรวจสอบอีกทีว่าเป็นคนที่ไหนมาจากไหนกันแน่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า