เปรมชัย พร้อมคนขับรถ และทีมทนายความ เข้ารับทราบข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานที่ บก.ปปป.

นายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริหาร ผู้บริหาร บ. อิตาเลียนไทย และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถ พร้อมทีมทนายความได้เดินทางมารับทราบข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) และถือเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของนายยงค์ คนขับรถของนายเปรมชัย ที่มีคลิปเสียงหลุดออกมาว่า พยายามติดสินบนหัวหน้าวิเชียร ชิณวงศ์ เบื้องต้นพลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาสอบด้วยตัวเอง โดยทั้งคู่ปฎิเสธข้อกล่าวหา

โดยพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังการสอบสวนว่า วันนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเปรมชัย และนายยงค์ ฐานร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน เนื่องจากสอบปากคำพยานแล้วพบว่า มีการกระทำผิดร่วมกันสองคน ซึ่งจากเดิมมีการแจ้งข้อหากับนายเปรมชัยเพียงคนเดียว โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฎิเสธ และขณะนี้ได้เร่งรัดพนักงานสอบสวน บก.ปปป.ให้สรุปสำนวนให้พนักงานอัยการภายในวันที่ 30 มีนาคมนี้ พร้อมกับ สำนวนคดีครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย และการครอบครองงาช้างแอฟริกาโดยผิดดฎหมายด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบจากกรมศุลกากรเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษีนำเข้างาช้าง หากพบว่ากระทำผิดจะต้องมีการออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติม

กรณีที่อัยการแถลงให้พนักงานสอบสวนหาหลักฐานมาเพิ่มเติม ในส่วนสำนวนคดี 9 ข้อหานั้น รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยอมรับว่า อยู่ระหว่างรอผลการตรวจนิติวิทยาศาสตร์จากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืช ซึ่งยังไม่ได้รับผลตรวจอย่างเป็นทางการ โดยวันนี้ตนจะไปติดตามอีกครั้ง และจะดำเนินการส่งมอบให้ได้ภายในวันศุกร์นี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวสำนวนคดี 9 ข้อหานั้น ได้ส่งมอบให้กับอัยการแล้ว หากอัยการมีคำสั่งให้สอบเพิ่มประเด็นไหนก็จะเร่งดำเนินการ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายเปรมชัยและนายยงค์นานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนปล่อยนายเปรมชัย นายยงค์ กลับบ้านโดยไม่ได้มีการอายัดตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีการหลบหนี โดยผมพยายามสอบถามนายเปรมชัยว่ารู้สึกอย่างไร และปฎิเสธข้อหาติดสินบนหรือไม่ หรืออยากจะบอกอะไรกับสังคมไหม นายเปรมกลับมีสีหน้าที่เรียบเฉยและไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า