สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและโกศแปดเหลี่ยมให้ “วิชัย” กำหนดการพิธีศพ 3 พ.ย.61

ตำรวจเลสเตอร์เชียร์ แถลงผลชันสูตรอัตลักษณ์บุคคลผู้เสียชีวิต ยืนยันผู้เสียชีิวิต ฮ.ตก เป็น นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รวมถึงคนสนิทอีก 2คนคือ
นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ และ นายกวีพร พรรณแพร ด้วย

รายงานข่าวว่า มีการแจ้งถึงกำหนดการเผยแพร่กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ณ ศาลากวีนิรมิต (กลางน้ำ) วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าน กรุงเทพมหานคร

โดยในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.30 น. พระราชทางน้ำหลวงอาบศพ พร้อมด้วยเครื่องเกียรติยศประกอบศพ และเวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรมศพ และในวันอาทิตย์ที่ 4 – วันที่ศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรมศพ

โดยในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทางโกศแดเหลี่ยมฉัตรเบญจาตั้งประดับ ปี่ กลองชนะประโคมเวลาพระราชทานน้ำหลวงอาบน้ำศพ พระพิธีธรรมสวดพระอ๓ธรรมเวลากลางคืน กำหนด 3 คืน ทั้งนี้เจ้าภาพขอความร่วมมืองดพวงหรีด ท่านสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลสมทบทุนเพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช

ขณะที่ผลการชันสูตรอัตลักษณ์บุคคลผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ลานจอดรถสนามคิง เพาเวอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ อย่างเป็นทางการครบทั้ง 5 ศพแล้ว โดยตำรวจเลสเตอร์เชียร์ แถลงผล เริ่มจาก นาย วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และประธานกลุ่มคิง เพาเวอร์  เมื่อช่วงเย็นถึงดึกวันพุธตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจเลสเตอร์เชียร์ ได้แถลงว่าหลังการสืบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์ และรายละเอียดอื่นๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จสิ้น ทางตำรวจได้ส่งมอบหลักฐานต่อ นางเมสัน เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพอาวุโส แห่งคณะกรรมการระบุอัตลักษณ์บุคคลอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรฯ ได้ยืนยันรายนามผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่นอกสนามคิง เพาเวอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ ในเวลาราว 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น รายแรกว่าเป็น นายวิชัย ศรีวัฒนประภา วัย 60 ปี

ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 4 รายที่เหลือ และผ่านการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเสร็จสิ้นแล้วเช่นกัน คือ นุสรา สุขหน้าไม้, สองนักบิน เอริก สวาฟเฟอร์ กับ อิซาเบล่า โรซา เลโควิช และ กวีพร พรรณแพร ตามลำดับ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ออกเอกสารเพื่อให้ญาติมารับศพและนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยศพของนายวิชัย, นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ และ นายกวีพร พรรณแพร จะถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ ( 2พ.ย.)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า