สลด!ชายดิ่งตึกย่านบางรักดับ

สลด!ชายไม่ทราบสัญชาติดิ่งอาคารธนิยะ พลาซ่าดับ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบรายละเอียด
 
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุชายกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณหน้าอาคารธนิยะ พลาซ่า ถนนธนิยะ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ เบื้องต้น พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบพบผู้ตายเป็นชายรูปร่างท้วมไม่ทราบสัญชาติ ที่ข้อมือขวามีรอยสักหยินหยาง สูงประมาณ 180 -200 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า
ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ตายไว้ได้ขณะกำลังเดินลงมาจากชั้น 9 ของอาคารธนิยะ พลาซ่า ซึ่งเป็นลานจอดรถ โดยได้เดินลงบันไดหนีไฟมาที่ชั้น 8 ก่อนจะหายไป
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบและภายในอาคารโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาว่าผู้ตายมาจากไหนและสามารถเข้าไปในอาคารอย่างไร พร้อมตรวจสอบชื่อสกลุสัญชาติของผู้ตายเพื่อประสานญาติให้มารับศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า