สลด! คนร้ายงัดหน้าต่างบุกยิงกลางอกหมอฟันว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตในห้องนอนรพ. ตำบล  แม่  เผย  แจกการ์ดเหลืออีก5วันแต่งงานกับหนุ่มการไฟฟ้า   ตำรวจคาด ปมชู้สาว เร่งตามตัวจากภาพจงจรปิด


เมื่อเวลา10.00น.วันที่19 ธ.ค.60พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สารวัตรสอบสวน สภ.สลุย ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่รัฐถูกยิงตายภายบ้านพักหลังโรงพยาบาลส่งเสริมสาธารณะตำบลสลุย ตั้งอยู่หมู่ที่5ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชูมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายปกาสิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอท่าแซะ พล.ต.ต.สนธิชัย  อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพรพ.ต.อ.พุฒิพงษ์ พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย กำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร
ที่เกิดเหตุอยู่ย่านชุมชนตลาดตาเงาะล่างติดกับถนนลาดยางทางเข้าหมู่บ้านห่างจากเส้นทางหลักถนนเพชรเกษม ประมาณ 100 เมตร ภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย บริเวณด้านหลังสร้างเป็นพักห้องแถว 2 ชั้น หลังเกิดเหตุอยู่ห้องที่ 3 ตรวจสอบพบที่หน้าต่างมีร่องรอยถูกคนร้ายงัดเข้าไปภายใน และตรงลานปูนชั้นล่างข้างทางขึ้นบันไดมีกองเลือดหยุดลงมาจากชั้น 2 และกองกระเป๋าเสื้อผ้าร่องรอยถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว

เมื่อเหน้าที่ขึ้นไปยังชั้น2ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพทราบชื่อ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือปอ อายุ 25ตำแหน่งเจ้าพนักงานฑัณตกรรมสาธารณะสุข รพ.สต.สลุย สภาพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำเสื้อยืดคอกลมสีเทาถูกจ่อยิงกลางหน้าออกด้วยปืนลูกซองเป็นรูพรุนจมกองเลือดอยู่บนพื้นในห้องนอน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ8-9ชั่วโมง ขณะที่โทรทัศน์ยังเปิดอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าแซะ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดที่หน้าห้องพักมีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีขาว ทะเบียน 2 กฉ230กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนั้นพบว่าคนร้ายได้ปิดสวิตซ์ไฟส่องสว่างที่หน้าห้องแถวบ้านพัก และกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่กับผนังปูนทางด้านขวาซึ่งมุมกล้องส่องมายังบริเวณหน้าบ้านพักถูกคนร้ายบิดหันออกไปทิศทางอื่นเพื่อไม่ให้เห็นความเคลื่อนไหวบริเวณด้านหน้าห้องพัก

จากการสอบสวนทราบว่าช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณตีหนึ่งครึ่งมีเจ้าหน้าที่ซึ่งพักอยู่บ้านพักห้องแถวเดียวกันและชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงดังตูมคล้ายคนจุดประทัดแล้วเงียบหายไป จนกระทั่งช่วงสายมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุยได้ไปเรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบจึงผิดสังเกตเมื่อเข้าไปดูพบว่าถูกยิงตายอยู่บนที่นอนจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว  โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้ามากลางดึกแล้วไปปิดสวิตซ์ไฟส่องสว่างหน้าห้องแล้วเดินไปบิดกล้องงจรปิดให้หันไปทางอื่น ก่อนลงมืองัดหน้าต่างบุกเข้าไปจ่อยิงนางสาวนนทิญาขณะนอนดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนอน แล้วสร้างสถานการณ์รื้อค้นทรัพย์สินเหมือนประสงค์ต่อทรัพย์เพื่อเบี่ยงเบนคดี

ด้านสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 10 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ลูกสาวตนทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย มานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนหน้าเสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใครแต่เคยบ่นอยากจะขอย้ายกลับไปทำงานใกล้กับบ้านที่อำเภอสวีเพื่อดูแลพ่อแม่ที่สุขภาพไม่ค่อยดี ซึ่งลูกสาวกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในวันที่ 24ธันวาคมที่จะถึงนี้ หลังคบหากับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา และได้แจกการ์ดไปจนหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดเตรียมสถานที่แต่งงาน ณ สนามโรงเรียนบ้านน้ำลอดน้อย ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี ไว้เรียบร้อยแล้ว    ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่รู้แต่เรื่องชู้สาวนั้นยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะลูกตนรักเดียวใจเดียวและยังเป็นคนธรรมะธรรมโม ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต มีจิตใจอ่อนโยน ขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร กล่าวว่า  จากการตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบว่าบางช่วงกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้โดยคนร้ายสวมหมวกไหมพรม ส่วนรายละเอียดอื่นยังไม่สามารถเปิดเผยได้จะทำให้เสียรูปคดีคาดคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายและเตรียมการมาอย่างดี ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัว ชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดในประเด็นอื่นๆ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้เร็วๆนี้

ขณะที่เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมาผู้ตาย ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ต่อจากนี้ คือสิ่งที่ทุกคนจะได้รู้ แล้วคุณจะเข้าใจ ว่าเราอดทนขนาดไหนกว่าจะถึงจุดนี้ รอติดตามทุกสถานการณ์ ความเคลื่อนไหวต่อมา” และในช่วงวันที่ 14 – 18 ธ.ค. ได้โพสต์ระบายความในใจว่า “เบื่อ”,”เหนื่อยใจ” และ “หงุดหงิด”

หมอปอ โพสต์เฟซบุ๊ก

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า