สลด! พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืน 2 พี่น้อง จนป่องทั้งคู่ แม่จับได้กลับถูกขู่ฆ่า

สลด! พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืน 2 พี่น้อง หลังแม่แท้ๆ จับได้กลับไม่สำนึก ถูกขู่ฆ่ายกครัว และพาหนีหายไปกว่า 2 ปี สบโอกาสเด็กทั้ง 2 หาทางติดต่อแม่มารับพาหนีได้ แต่พ่อเลี้ยงโหดยังไม่วายตามราวีไม่เลิก ทั้งข่มขู่ คุกคามตามไปทุกที่ ก่อนวิ่งเข้าร้อง “ปวีณา” ช่วย สุดท้ายหนีไม่พ้นกรรม ตำรวจรวบเข้าซังเต และคัดค้านการประกันตัว

นางโอ๋ แม่วัย 36 ปี ชาวนครปฐม ได้โทรสายด่วน 1134 เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ ว่า ตนเองกับสามีใหม่ และลูกสาว 2 คน และหลานวัย 6 เดือน รถเสียอยู่บนถนนมิตรภาพ พื้นที่จังหวัดสระบุรี ต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจากลูกสาว วัย 15 และ 16 ปี ลูกสาวทั้ง 2 ของตนถูก นายเชน อดีตสามีของตนเอง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาวทั้ง 2 คน เมื่อปี2557 ที่ห้องพักคนงานไซต์งานพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งขณะนั้น ลูกสาวทั้ง 2 คน อายุเพียง 12 และ 13 ปี โดยนายเชน ได้ข่มขืนลูกสาวคนเล็กเป็นคนแรก ในป่าหญ้าข้างทางพื้นที่สถานีตำรวจภูธรสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ระหว่างทางที่นายเชน จะไปเล่นการพนันซึ่งเป็นเขตติดต่อกับจังหวัดสระแก้ว จากนั้นก็ข่มขืนภายในห้องพักอีกหลายครั้ง กว่าจะรู้เรื่องก็ประมาณเดือนพฤษภาคม ปี58 จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจภูธรสอยดาว ระหว่างรอนัดสอบสหวิชาชีพลูกสาวคนเล็กอยู่นั้น นายเชน รู้เรื่องก็ทำร้ายตบตีตนอย่างหนัก ก่อนจะข่มขู่ลูกสาวทั้ง 2 คน ให้หนีไปด้วยกัน มิฉะนั้นจะฆ่ายกครัว ด้วยความกลัวลูกสาวทั้ง 2 จึงต้องหนีไปด้วย และหายไปเป็นเวลานานร่วม 2 ปี โดยนายเชน พาลูกสาวทั้ง2 คน มาอยู่กินที่สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเชน เอง

ต่อมาลูกสาวทั้ง 2 คน แอบติดต่อตนมาทางแชทเฟซบุ๊ก ขอให้ไปรับที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี จึงวางแผนแนะกับลูกสาว ให้หาทางออกมาจากบ้าน แล้วมาเจอกันข้างนอก เพื่อพาหนีจากนายเชน ก่อนจะขับรถไปรับทั้งคู่มา แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นลูกสาวคนโตอุ้มหลานวัย 6 เดือนมาให้ด้วย ส่วนลูกสาวคนเล็ก ก็กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน และลูกก็บอกว่า นายเชน เป็นพ่อเด็ก ก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เรื่องถูกนายเชน ทำร้ายร่างกาย และกักขัง ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำว่า กรณีของลูกสาวคนเล็กถูกข่มขืนครั้งแรกในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรสอยดาว จันทบุรี ต้องไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุ แต่รถมาเสียกลางทาง ขณะที่จะไปยืมเงินเพื่อนที่ลพบุรี จึงได้รีบโทรติดต่อขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ได้ประสาน พันตำรวจเอก อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี และนางภัทราพร เพี้ยนศรี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ จากนั้นนางโอ๋ และครอบครัวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าร้องทุกข์ต่อตนเอง จนต่อมาทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ได้ขออนุมัติหมายจับนายเชน ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ,พรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางตำรวจภูธรบ้านไร่ จับกุมนายเชน ได้ตามหมายจับ แต่ทางนายเชน ได้แจ้งความกับตำรวจภูธรบ้านไร่ว่า เด็กทั้ง 2 คน ถูกแม่แท้ๆ ลักตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยว และจะนำไปค้าประเวณี จนตำรวจต้องโทรฯสอบถามนางโอ๋

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ได้คัดค้านการประกันตัวนายเชน และนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ จะขอให้ทางนางสาว สมพร พานางโอ๋ ไปที่ศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อคัดค้านการประกันตัวนายเชน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า