สลด! รถเก๋งชนประสานงา หญิงท้องแก่พร้อมลูกในครรภ์ ดับคู่! (คลิป)

เกิดเหตุการณ์สลด! รถเก๋งชนประสานงากันกลางสะพาน บริเวณถนนแม่กลอง-ปากท่อจ.สมุทรสงคราม ทำให้ผู้หญิงท้องแก่ 7เดือน พร้อมลูกในครรภ์เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบจุดกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการชนนั้นครั้งนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถชนประสานงากันกลางสะพาน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบริเวณกิโลเมตรที่6 ถนนแม่กลอง-ปากท่อสายเก่า ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงครามพร้อมมูลนิธิกู้ภัยสว่างเบญจธรรม จึงรุดตัวไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งจำนวน2คัน สภาพรถพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ คันแรกเป็นรถเก๋งสีดำ ซึ่งมีคนขับชื่อ นายนันตวิทย์ สามารถกิจ อายุ23ปี ไม่มีอาการบาดเจ็บ และมีผู้หญิงตั้งครรภ์ 7เดือนนั่งมาด้วยกัน สภาพถูกชนทางด้านซ้ายเข้าอย่างจัง เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถพร้อมทำCPU(ปั๊มหัวใจ) แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาพร้อมลูกในท้องที่มีอายุครรภ์7เดือน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นางสาวมุกดา แซ่ลิ้ม อายุ24ปี

ส่วนอีกคันในที่เกิดเหตุ เป็นรถเก๋งสีขาว เป็นชายซึ่งมีคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไม่พบเอกสารภายในรถ ส่วนสภาพรถพังยับเยินเช่นกัน และร่างติดภายในรถเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ โดยมีอาการบาดเจ็บสาหัส แขนและขาหัก ส่วนลูกตาถูกเศษกระจกทิ่มเข้าลูกตาลึก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามจากคนขับรถเก๋งป้ายแดง ฮอนด้าแจ๊สสีดำ ให้การว่า ตนจะขับรถไปส่งภรรยาที่บ้านพร้อมลูกสาววัย4ขวบอีก1คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณบนกลางสะพานตนก็ขับมาตามปกติแต่ก็มีรถสวนขึ้นมาอย่างเร็วตนก็ตกใจจึงได้หักรบแต่ไม่พ้นชนประสานงา ซึ่งตอนนั้นตนได้คาดเข็มขัดจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนภรรยาที่ได้ตั้งท้องอยู่นั้นไม่คาดเข็มขัด จึงอาจถูกแรงกระแทก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการชนในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า