สลด! สาวโรงงานพักเที่ยงเดินลุยน้ำโดนไฟรั่วดูดเสียชีวิต

สลด! เมื่อสาวโรงงานพักเที่ยงเดินลุยน้ำไปกินข้าวพลาดโดนไฟรั่วดูดตายในเขตโรงงานย่านถนนเทียนทะเล เขตบางขุนเทียน กทม. ด้านพี่สาวผู้ตายเผยพักเที่ยงน้องสาวเดินลุยน้ำเพื่อไปกินข้าวที่ห้องแต่เสียหลักมือโดนป้อม รปภ. กระแสไฟฟ้ารั่วเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลเทียนทะเล แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง เขตราษฎร์บูรณะ ไปตรวจสอบศพสาวโรงงานหลังถูกถูกไฟฟ้ารั่วใส่เสียชีวิตขณะเดินลุยน้ำท่วม ด้านหน้าโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์และกล่อง บริษัท ที เอส อินเตอร์วู้ด จำกัด ถนนเทียนทะเล ซอย 26 แยกวงแหวนแสงประทีป 9 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบได้ยากลำบาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 30 เซนติเมตร ทำให้ต้องโบกรถกระยกสูงต่อด้วยเรือของ อปพร. เข้าไปในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างเข้าไปเกือบสุดซอยประมาณ 5 กิโลเมตรอย่างทุลักทุเล เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุข้างป้อม รปภ. พบศพ น.ส.ศันสนีย์ แสงงาม หรือ “ปุ้ย” อายุ 27 ปี ชาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พนักงานโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์ท้ายซอยวงแหวนแสงประทีป 9 ที่อยู่ห่างไปประมาณ 200 เมตร สภาพเนื้อตัวซีด สวมเสื้อเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีดำเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเทา ถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วจากสายไฟแรงสูงลงหลังคาป้อม รปภ.ดูดใส่ โดยศพจมน้ำคว่ำหน้าอยู่บริเวณดังกล่าวโดยไม่มีใครกล้าเข้าให้การช่วยเหลือ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ได้ตัดกระแสไฟก่อนอนุญาตให้พนักงานสอบสวนและแพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพได้อย่างปลอดภัยทุกฝ่าย

สอบสวน นางศศิธร งามแยะ อายุ 37 ปี พี่สาวผู้ตายซี่งทำงานเป็นลูกจ้างโรงงานทำบะหมี่ ในแยกซอยวงแหวนแสงประทีป 17 ให้การว่า น้องสาวมีอุปนิสัยเป็นทอมบอย เช่าอาศัยที่ห้องพักใกล้กับตนเองแถวแยกวงแหวนแสงประทีป 9 ซึ่งเดินออกไปประมาณ 500 เมตรก็จะถึงอยู่แล้ว ตามปกติในช่วงพักเที่ยง น.ส.ศันสนีย์ จะเดินเท้ากลับไปกินข้าวเที่ยงที่ห้องทุกวันเช่นเดียวกับวันนี้ แต่ก็มาจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร เนื่องจากได้ยินผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า จังหวะที่น้องสาวกำลังเดินลุยน้ำท่วมขังระหว่างทางนั้น เจ้าตัวเสียหลักเอามือทั้ง 2 ข้างไปพิงกับป้อม รปภ. ของบริษัทที่เกิดเหตุหวังประคองไม่ให้ตัวเองล้ม แต่หารู้ไม่ที่ป้อม รปภ. มีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่ทำให้ถูกไฟดูดหมดสติหัวทิ่มลงน้ำไปโดยไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

พร้อมกันนี้ นางศศิธร ยังได้ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่า ซ.เทียนทะเล 26 มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังหลังฝนตกมานานหลายปีแล้ว แม้จะตกลงมาเพียงเล็กน้อยก็ยังท่วมขัง ยิ่งวันนี้มีพายุฤดูร้อน คาดว่าน่าจะใช้เวลาระบายอยู่นานเกือบสัปดาห์กว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนค่าทำศพน้องสาวยังไม่ทราบว่าจะไปเรียกร้องเอาผิดกับใคร ปล่อยให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย แต่ยังหวังเอาไว้ว่า น่าจะมีผู้ใดมาช่วยรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง

ด้าน พ.ต.ท.สุพิศ อาละพล รองผู้กำกับการสอบสวน สน.เทียนทะเล กล่าวว่า หลังจากนี้จะมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเหตุกระแสไฟฟ้ารั่วครั้งนี้ตรวจดูด้วยตาเปล่าพบสายไฟฟ้ามีรอยขาดพาดอยู่กับหลังคาตู้ รปภ.พอดี ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ไปสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเชิงเทคนิคต่อไป ว่ากระแสไฟทำให้ถึงแก่เสียชีวิตหรือไม่ พร้อมเรียกเจ้าของโรงงานที่เกิดเหตุและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบปากคำ หากพบเป็นความประมาทของฝ่ายใดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

TXT ทะยานบนชาร์ต Billboard สหรัฐอเมริกาด้วย ‘minisode 3: TOMORROW’

Tomorrow x Together ได้สร้างผลกระทบบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ‘minisode 3: TOMORROW’

ออกัส วชิรวิชญ์ รับเป็นแชทตัวเองจริง! พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

ออกัส วชิรวิชญ์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยอมรับเป็นแชทตัวเองจริง! หลัง กันสมาย ชนกันต์ ออกมาโพสต์แฉ พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า