สลด 2 สาวพลีชีพตัวช่วยลูกและสามีจมน้ำจนตัวเองตายทั้งกลม

 สลดรับปีใหม่ไทย!  สองสาวเขื่องในกระโดดแม่น้ำชีช่วยลูกและสามีกำลังหมดแรงจมน้ำจนรอดแต่ตัวเองหมดแรงยอมปล่อยมือให้สามีรอดจนตัวเองต้องตายทั้งกลม

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 เม.ย.61 ร.ต.อ.เฉลิมชน  การะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเขื่องใน มีคนจมน้ำได้รับบาดเจ็บหมดสติ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเขื่องใน เสียชีวิตในเวลาต่อมาเหตุเกิดที่บริเวณวังมัจฉาแม่น้ำชี บ้านกุดกะเสียน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

ตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการเอกสารการเสียชีวิตของ นางศิริยม  จินารักษ์ อายุ 41 ปี 31 ม.1 ต.หนองตลาดใหญ่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา  และ นางสาวสุดใจ  พันธ์ศิริ  อายุ 35 ปี 45 ม.10 ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี  หลังจมน้ำบริเวณวังมัจฉาแม่น้ำชี บ้านกุดกะเสียน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

สอบถามนายชัยยันต์  จินารักษ์  อายุ 34 ปี สามีนางศิริยม ให้กว่าอ้างว่าตนเองและครอบครัวประกอบอาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์ ในจังหวัดพิษณุโลกช่วงสงกรานต์พาครอบครัวกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยา วันนี้ตนเองและครอบครัวรวม 8 คน เด็ก 4 คน ผู้ใหญ่ 4 คน ออกมานั่งเล่นน้ำ  ก่อนเกิดเหตุเด็กชายเก๋ นามสมมุติอายุ 13 ปี ได้ลงไปเล่นน้ำก่อนจากนั้นเด็กชายเก๋ มีลักษณะคล้ายที่จะจมน้ำตนเองก็กระโดดลงไปช่วยเด็กชายเก๋ ซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 6 เมตร

เมื่อได้ตัวเด็กชายเก๋แล้วตนก็พยายามดันเด็กชายเก๋เข้าฝั่งแต่ไม่เป็นผล เด็กเก๋ถูกกระแสน้ำพัดออกมาจากฝั่งอีก  นางสาวสุดใจ ผู้เป็นแม่ของเด็กชายเก๋ และกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนก็กระโดดลงไปช่วยเด็กชายเก๋จนปลดภัยจนตัวนางสุดใจเองหมดแรงจมน้ำไปต่อหน้าเด็กชายเก๋ลูกชาย

นายชัยยันต์ยังให้การอ้างอีกว่า ขณะนั้นตนเองอยู่กลางน้ำก็เริ่มหมดแรง นางศิริยม   ภรรยาก็กระโดดลงมาช่วยตนเช่นกันระหว่างที่นางศิริยม  พยายามดันตนเองเข้าฝั่งได้ตกร่องน้ำกลางแม่น้ำชีจนหมดแรง นางศิริยม  จึงได้ยอมปล่อยมือจากตนเพื่อให้ตนเองสามารถว่ายเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัยส่วนนางศิริยม ได้จมน้ำหายไปเช่นกัน หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านใกล้เคียงได้ออกมาช่วยกันค้นหา พบร่างน่าวสาวสุดใจอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ส่วนนางศิริยม  พบร่างอยู่จุดเดิมที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นลำน้ำชี กว้างประมาณ 150 เมตร  มีร่องน้ำอยู่ตรงกลางลำน้ำ พื้นดินสูงต่ำไม่เท่ากัน สันนิฐานว่าผู้ตายทั้ง 2 คน ได้กระโดดลงไปช่วยสามี และลูกทำให้หมดแรงสู้กระแสน้ำไม่ได้จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนและชันสูตรศพอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า