สาวท้องถูกสามีเมาสุราราดน้ำกรดเสียโฉม สุดช้ำเลี้ยงลูก 2 เพียงลำพังไร้เงินรักษา

สาวชาวบุรีรัมย์วัย 20 ปีตั้งครรภ์ 4 เดือนเจอเคราะห์ร้าย ถูกสามีเมาสุราสาดน้ำกรดใส่หน้าจนเสียโฉมตาใกล้บอด สามีถูกจับเข้าคุกทิ้งภรรยาท้องเลี้ยงลูก 4 ขวบและ 1 ขวบเศษสุดเวทนา หมอบอกต้องศัลยกรรมแต่ไม่มีเงิน เตือนคนชอบดื่มให้ระวังเพราะเมาจะขาดสติ

27 มี.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ว่า มีหญิงสาวเคราะห์ร้ายน่าสงสารถูกสามีเอาน้ำกรดสาดใส่ใบหน้าและลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกชายอีก 2 คนวัย 4 ขวบ และ 1 ขวบ 7 เดือน แถมยังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อีก 4 เดือน กลายเป็นภาพน่าเวทนาต่อชาวบ้านในหมู่บ้าน

เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.9 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ พบชาวบ้านและญาติมาให้กำลังใจ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 20 ปี ในสภาพถูกน้ำกรดกัดกินทั่วลำตัวตั้งแต่ใบหน้า แขน และแผ่นหลัง โดยเฉพาะดวงตาข้างขวาต้องปิดไว้ตลอดเวลา ซึ่งอยู่ระหว่างการพักพื้นที่บ้าน น.ส.วันเพ็ญ เปิดเผยว่า อยู่กินกับสามีและมีลูกชาย 2 คน อีกทั้งกำลังตั้งท้องอีก 1 คน อาศัยอยู่กับบ้านพ่อ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องสามีชอบดื่มสุรามึนเมา

น.ส.วันเพ็ญ กล่าวเพิ่มเติม ว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดมีปากเสียงกันอีกแต่ไม่คาดคิดว่าสามีจะเตรียมน้ำกรดเอาไว้เข้ามาจับแขนตนเอง แล้วเอาด้านถนัดจับขวดน้ำกรดสาดใส่แบบไม่ยั้งจนหมดขวดแล้วสามีหลบหนีไป ตนร้องดิ้นทุรนทุราย กระทั่งญาตินำส่งโรงพยาบาล โดยต่อมาตำรวจจับกุมตัวได้ตั้งข้อหาหนัก ส่วนการรักษาแพทย์ได้เอาเนื้อเยื้อที่ขามาปะตกแต่งใบหน้า และลำคอ ส่วนแขนและแผ่นหลัง ส่วนใหญ่หมอจะรักษาไปตามอาการ ที่เป็นห่วงตอนนี้คือดวงตาข้างขวาเริ่มมองไม่เห็น มีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา หมอให้ยาหยอดตามาหยอดไว้บรรเทา

น.ส.วันเพ็ญ ยังบอกอีกว่า เบื้องต้นหมอบอกทำการรักษาให้ได้ประมาณนี้ หากต้องการศัลยกรรมจะต้องไปรักษาโรงพยาบาลเฉพาะด้านเกี่ยวกับศัลยกรรมโดยตรง ซึ่งจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งตนคงไม่มีปัญญา เพราะครอบครัวยากจนแม่ก็เสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อก็ไปอยู่กับครอบครัวใหม่ เงินใช้จ่ายทุกวันนี้ก็ต้องคอยขอจากพี่และญาติ ๆ ที่หยิบยื่นให้ด้วยความสงสาร เคยเอาเรื่องราวชีวิตความลำบากลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ คนที่เชื่อก็จะโอนเงินมาบ้าง 400-500 บาท ส่วนดวงตาที่มีปัญหาคงจะต้องปล่อยให้ไปตามกรรมหากจะบอดก็คงให้บอด ส่วนสามีตอนนี้ถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์รอการตัดสิน จึงอยากจะฝากเตือนคนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากเมาแล้วจะขาดสติยั้งคิด ทำให้ทั้งตัวเองและคนในครอบครัวต้องหมดอนาคต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า