กรณีรถเก๋งป้ายแดงราคาหลักล้านบาท ถูกคนวางกระป๋องสีไว้แล้วมีรถกระบะเหยียบทับกระป๋องสีทำให้กระเด็นโดนรถ ต้องทำสีใหม่ทั้งคันราคาร่วมแสนบาท เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด สาวเจ้าของรถเก๋งถึงกับเครียดเนื่องจากทางห้างสรรพสินค้าจะรับผิดชอบและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ติดต่อมาเลย กลัวว่าจะกระทบกับการใช้ชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อมีสาวขายโทรศัพท์มือถือโพสต์เฟซบุ๊กชื่อ “กวาง นางร้าย” บอกว่า รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ป้ายแดง ซื้อมาได้ 2 เดือนมาจอดในลานจอดรถเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อเย็นวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา มีรถกระบะอีซูซุคันหนึ่งขับออกมาแล้วเหยียบกระป๋องสีที่พนักงานของทางห้างวางไว้ กระเด็นใส่รถเก๋งแถบฝั่งขวาด้านหน้าและด้านหลังได้รับความเสียหาย

โดยหญิงสาวเจ้าของรถเก๋งผู้เสียหาย คือ น.ส.รัตนา แหลมหลัก อายุ 32 ปี บอกว่า รถคันนี้เพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 เดือนเข้าศูนย์ซ่อมกว่า 1 เดือน ค่าซ่อมประมาณ 1 แสนบาท จึงได้สอบถามพนักงานทาสีของห้าง บอกว่ามีรถกระบะเหยียบกระป๋องสีแล้วก็ขับรถออกไปเลย แต่ตนเองไม่ได้คิดจะเอาเรื่อง เพราะคิดว่าเป็นแค่อุบัติเหตุ เพียงแต่อยากให้รถคู่กรณีมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะต้องเสียเงินค่าเคลมกับบริษัทประกันเพียงเท่านั้น และขอให้ทางห้างสรรพสินค้าติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถด้วย ซึ่งทางห้างดังกล่าวติดต่อมาว่าจะรับผิดชอบแล้ว ขณะที่ประกันพร้อมเคลมรถให้ ซึ่งการทำสีรถใหม่ทั้งคันจะต้องใช้เวลา 1 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ

แต่ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.รัตนา เจ้าของรถเก๋งผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (20 ก.ย.61) บอกว่า ตอนนี้ถึงกับเครียดจัดเนื่องจากประกันต้องรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหาย และถ้าส่วนต่างที่เงินประกันทาง น.ส.รัตนา ก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอีก ส่วนทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวจะรับผิดชอบที่เป็นลายลักษณ์อักษรก็ยังเงียบอยู่ ขณะที่เรื่องของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ที่จะเรียกคนขับกระบะตามคลิปวงจรปิดมาคุยนั้นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาเลยแม้แต่รายเดียว และทาง น.ส.รัตนา เครียดจัดจึงร้องกับผู้สื่อข่าว ขอให้ทางห้างสรรพสินค้าขอความกระจ่างด้วย และทางตำรวจ สภ.สามพราน ให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วย เพราะทุกวันนี้ตนเองต้องอาศัยรถของคนรู้จักมาขายของ และต้องจ่ายสัปดาห์ละ 500 บาท โดยไม่รู้ว่ารถจะได้วันไหน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า